Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1191662 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1191662 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:32:31, ngày 14/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1191662
Điện thoại: 0982198665
Người đăng: hoangthuytop

Vitamin tổng hợp Centrum Men's 250 viên

Với kinh nghiệm 2 năm chuyên phân phối các sản phẩm sức khỏe , thực phẩm chức năng .Hệ thống siêu thị Omegamart một lần nữa xin gửi đến các bạn những sản phẩm phân phối chính hãng đảm bảo mẫu mã, kiểu dáng, thời gian bảo hành,…cùng chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chỉ cần một cuộc điện thoại, nhân viên chúng tôi sẽ vượt gió rét mùa đông để đem lại sự ấm áp cho quý khách hàng với các sản phẩm như các loại máy xông mũi, máy đo nhịp tim, giúp bạn có thể tự theo dõi sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi cùng với sự tư vấn của nhân viên hệ thống.
Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Hàng thông tin về sản phẩm

VITAMIN TỔNG HỢP CENTRUM MEN'S 250 VIÊN




650.000
Centrum Silver Ultra Men's áp dụng khoa học dinh dưỡng mới nhất để mang lại cho bạn một hỗn hợp đa vitamin hoàn chỉnh công thức đặc biệt cho nam giới trên 50 tuổi.
· Thông Tin:
o Công thức đặc biệt với các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho nam giới trên 50 tuổi.
o Hệ miễn dịch: Chứa chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ chức năng miễn dịch của bạn
o Năng lượng: Chứa các Vitamin B để giúp hỗ trợ năng lượng cơ thể của bạn .
o Thị lực: Giúp hỗ trợ thị lực khỏe mạnh với Lutein Vitamin A, C, và E.Là viên uống điều chỉnh và cung cấp vitamin dành cho người trên 50 tuổi. Với công thức đặc biệt cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, B, vitamin và chất chống oxy hóa để bắt kịp sự thay đổi nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Nhóm nghiên cứu Centrum Research đã dành nhiều năm nghiên cứu về sự thay đổi trong nhu cầu vitamin và khoáng chất khi bước vào tuổi trên 50+ đó là lý do tại sao công thức Centrum Silver cân bằng, điều chỉnh và đáp ứng những nhu cầu thay đổi trên. Centrum Silver bổ sung vitamin E, B6 và B12, cũng như canxi và crôm, không chứa sắt. Centrum Silver là viên vitamin tổng hợp hoàn hảo cho người trên 50. Hơn nữa, Centrum Silver chứa lycopene, một trong những thành phần trong cà chua giúp giảm nguy cơ bệnh tim.Centrum Silver Ultra Men's cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho đàn ông từ 50 tuổi trở lên, giúp duy trì và bảo vệ sức khỏe, tim, mắt, xương
· Cách dùng:
o Uống 1 viên hàng ngày sau bữa ăn
o Nếu đang dùng một loại thuốc nào khác thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống Vitamin, bào chế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của đàn ông.
· Hãng sản xuất: Centrum
· Xuất xứ: Mỹ

VITAMIN TỔNG HỢP CENTRUM WOMEN'S 250 VIÊN


o 650.000
o Hỗ trợ tuyến vú và sức khỏe của xương .Các chứng minhi khoa học cho thấy rằngVitamin D, giúp hỗ trợ sức khỏe vú. Centrum Silver Ultra Women's áp dụng khoa học dinh dưỡng mới nhất để mang lại cho bạn một hỗn hợp đa vitamin hoàn chỉnh công thức đặc biệt đối với phụ nữ trên 50 tuổi.

  • Thông tin:
    • Centrum Silver Ultra Women's là viên uống điều chỉnh và cung cấp vitamin dành cho người trên 50 tuổi. Centrum Silver® với công thức đặc biệt cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, B, vitamin và chất chống oxy hóa để bắt kịp sự thay đổi nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Nhóm nghiên cứu Centrum Research đã dành nhiều năm nghiên cứu về sự thay đổi trong nhu cầu vitamin và khoáng chất khi bước vào tuổi trên 50+ đó là lý do tại sao công thức Centrum Silver cân bằng, điều chỉnh và đáp ứng những nhu cầu thay đổi trên. Centrum Silver bổ sung vitamin E, B6 và B12, cũng như canxi và crôm, không chứa sắt. Centrum Silver là viên vitamin tổng hợp hoàn hảo cho người trên 50. Hơn nữa, Centrum Silver chứa lycopene, một trong những thành phần trong cà chua giúp giảm nguy cơ bệnh tim
    • Centrum Women cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho phụ nữ từ 50 tuổi trở lên. Hỗ trợ xương và giảm nguy cơ các bệnh về vú.
  • Công dụng:
    • Miễn dịch - Có chứa chất chống ô-xy hóa để giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch.
    • Năng lượng - Vitamin B để hỗ trợ nguồn năng lượng cho cơ thể.
      Thị Lực - Giúp hỗ trợ thị lực với Lutein và Vitamins A, C và E
      Gồm toàn bộ chất bổ có RDI. Tham khảo phần Vitamin D và chất chống ô-xy hóa Lycopene, Selenium, và Vitamin E để biết về nhiếp hộ tuyến và chất bổ, bao gồmVitamin D cho ruột kết. Những sản phẩm này không dùng để chấn đoán, điều trị, chữa lành hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh gì.
  • Cách dùng:
    • Người lớn - Một viên mỗi ngày khi ăn. Không dùng cho trẻ em. Không dùng quá liều chỉ định.
    • Nếu đang dùng một loại thuốc nào khác thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uốngCentrum® Silver Ultra Women's.
  • Hãng sản xuất: Centrum
  • Xuất xứ: Mỹ

VITAMIN E 500 VIÊN - USA



Giá Omega:515.000

o Vitamin E có thể giúp những người cao tuổi duy trì được sự dẻo dai, ngăn ngừa được tình trạng suy giảm hoạt động thể chất. Các nhà khoa học thuộc Đại học Yale (Mỹ) đã khẳng định điều này sau khi đo hàm lượng của một số loại vitamin trong máu của 698 người từ 65 tuổi trở lên.

  • Mô tả: Kết quả là những người có hàm lượng vitamin E thấp có hoạt động thể chất không tốt bằng những người có hàm lượng vitamin E cao. Do đó, một chế độ ăn bổ sung nhiều vitamin E sẽ giúp những người lớn tuổi duy trì được sinh lực và tránh được tình trạng ốm yếu
  • Công dụng:
    • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị khô da, nám da, lão hóa da, rụng tóc, khô tóc, tóc chẻ ngọn
    • Giúp da và tóc phục hồi, khỏe mạnh, bóng đẹp
    • Vitamin E giúp cho tim mạnh khỏe, ngăn ngừa xơ vữa động mạch
  • Cách dùng:
    • Trong sản khoa: đe doạ sẩy thai (uống 500IU/ ngày).
    • Đái dầm sau đẻ hoặc ở phụ nữ mãn kinh: uống 200-400 IU/ ngày.
    • Nam giới vô sinh, thiểu năng tinh trùng: uống 200-400 IU/ ngày
    • Cận thị tiến triển: 100 IU/ngày
  • Các chỉ định khác: teo cơ do thần kinh, rối loạn kinh nguyệt thời kỳ mãn kinh, bệnh cứng bì ở trẻ em, loạn dưỡng, hấp thu kém thức ăn, tắc đường mật
  • Hãng sản xuất: Kirkland
  • Xuất xứ:




Hãy đến với chúng tôi, bởi chúng tôi luôn biết những gì là tốt nhất cho khách hàng của mình!
Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng cũng như tin tưởng sử dụng sản phẩm , để biết thêm chi tiết về xin quý khách truy cập website www.Omegamart.vn. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin quý khác vui lòng liên hệ trực tiếp tới số.
Hotline : 0462.55.33.88 – 0462.535.999
Ms: Nhâm 0974 381 678
Hỗ trợ trực tuyến qua YM !:
YM !: nham.omegamart
Email: nham.vi@omegamart.vn
www.omegamart.vn
Công ty CP Đầu tư Omega
Nơi hội tụ của niềm tin
82 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangthuytop
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved