Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332639 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332639 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:49:46, ngày 13/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332639
Điện thoại: 0462757210
Người đăng: vananh

Chọn xe đẩy hàng chính hãng giá rẻ cho doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe đẩy hàng với chủng loại, xuất xứ khác nhau. Vì vậy nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu mua sắm những chiếc xe đẩy hàng phục vụ cho công việc vận chuyển hàng hóa tại nơi sản xuất mà không biết nên lựa chọn thương hiệu xe đẩy nào, sau đây chúng tôi công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy giới thiệu tới khách hàng một số model xe đẩy hàng Sumo Thái Lan giá ưu đãi giảm tới 10% được nhiều khách hàng là những doanh nghiệp có lượng hàng hóa cần vận chuyển lớn sử dụng.

Các loại xe đẩy Thái Lan được ưa chuộng bởi không chỉ có chất lượng cao. Mỗi sản phẩm xe đẩy hàng có xuất xứ từ Thái Lan đều được thiết kế chắc chắn, an toàn và tính cơ động rất cao, có nhiều mẫu mã phù hợp với các môi trường công việc khác nhau mà giá thành còn phù hợp với kinh tế với đại đa số người sử dụng như xe đẩy hàng gấp gọn, xe đẩy 2 tầng, xe đẩy 3 tầng, xe có lưới bảo vệ…Đặc biệt với Sumo luôn có nhiều cải tiến khi cho ra mắt các dòng sản phẩm mới.

Một trong những loại xe đẩy Sumo được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất đó là xe đẩy gấp gọn. Xe đẩy hàng tay gấp là loại xe 4 bánh có thiết kế tay đẩy linh hoạt, có thể gấp lại khi không gian lưu trữ không cho phép các loại xe đẩy tay không gấp được di chuyển vào. Căn cứ theo tải trọng, xe đẩy hàng tay gấp cũng dùng tốt cho công nghiệp, các nhà máy, xí nghiệp nhất là những nơi có mặt bằng diện tích nhỏ hẹp. Bánh xe sử dụng là loại chay ổ bi, lốp cao su nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu, đường xá của Việt Nam. Xe đẩy loại này thích hợp dùng cho khu vực sang trọng như: văn phòng, khách sạn, nhà hàng.

Anh Nam, Công ty cổ phần Newsun Việt Nam, E2108 tháp đông, tòa nhà Indochina 241 Xuân Thủy - Hà Nội chia sẻ:

“ Tôi chọn xe đẩy hàng Sumo tải trọng 250kg, sàn bằng nhựa cường lực cao cấp, kiểu xe đẩy tay, có thể gấp gọn được khi không sử dụng. Tìm trên mạng có nhiều bên bán, tôi chọn mua của đại lý này giá tốt hơn, có thể giao hàng ngay. Về sử dụng thấy xe khá chắc chắn, giúp ích cho tôi rất nhiều trong việc vận chuyển hàng và đồ nặng. Tuy nhiên xe mới nên lúc lái chưa được dẻo cho lắm ”

Xe đẩy hàng sàn nhựa SUMO Thái Lan NP-210C: Tải trọng : 250kg. Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được). Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

 

Ngoài dòng xe đẩy tay gấp gọn, dòng xe đẩy 2 tầng, 3 tầng của Sumo cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, ưu điểm nổi bật của dòng xe này là có nhiều tầng giúp người vận chuyển dễ dàng phân loại hàng hóa mà không sợ lẫn, không mất nhiều thời gian.

Anh Quân, công ty TNHH Mặt Trời Đỏ, địa chỉ 224, Nguyễn Khang, Cầu giấy, chia sẻ:

“ Bên mình cần mua 02 chiếc xe đẩy 3 tầng để vận chuyển hàng từ tầng 1 lên cao bằng thang máy. Xem trên mạng nhiều người khen dòng xe đẩy hàng Sumo thái lan đẩy khỏe và bền, mẫu mã đa dạng. Xe trở được tải trọng lớn 250kg. Mình search xem bên nào giá tốt hơn bảo hành dài thì mua. Đến tận nơi chọn hàng mình được kỹ thuật bàn giao test thử sản phẩm rất nhiệt tình, giá cả có tốt hơn các bên khác 1 chút ”

 

Xe đẩy hàng sàn nhựa 2 tầng SUMO Thái Lan NP-220S: Tải trọng : 250kg. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng sàn nhựa SUMO Thái Lan NP-220D: Tải trọng : 250kg. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. - Chở tiền - hàng hoá. - Kiểu xe : xe đẩy tay.

Xe đẩy hàng sàn nhựa 3 tầng SUMO Thái Lan NP-230D. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Chở tiền - hàng hoá.Tải trọng : 250kg. Trọng lượng xe : 26.1 kg. Bảo hành 12 tháng.  Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng sàn nhựa SUMO Thái Lan NP-230S : Tải trọng : 250kg. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. - Chở tiền - hàng hoá. - Kiểu xe : xe đẩy tay. Xuất xứ: Thái Lan

Hiện nay xe đẩy hàng SUMO được phân phối bởi công ty Thời Đại Mới- siêu thị điện tử Megabuy với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi chế độ bảo hành hậu mãi tốt có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua. Công ty hiện đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 miền trên cả nước để thuận tiện nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Để lựa chọn được một xe đẩy hàng SUMO chính hãng giả cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp  phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm xe đẩy hàng SUMO khác tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/xe-day-hang,-tien/hsx/hl

http://xedayhangthailan.com/mgb/Default.aspx


Hoặc  liên hệ theo số hotline : 0989.123.633 để được tư vấn trực tiếp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ:106/103/117

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/105/106

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved