Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326926 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326926 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:52:22, ngày 31/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326926
Điện thoại: 0462757210
Người đăng: vananh

Nên chọn mua xe đẩy hàng loại nào, ở đâu trên thị trường

Sự ra đời của các loại xe đẩy hàng đã đáp ứng tối đa các yêu cầu cao nhất về chất lượng cũng như tính ứng dụng trong đời sống sản xuất của con người nên nhu cầu sử dụng hiện nay trên thị trường rất cao. Bởi vậy trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy với mẫu mã khác nhau cũng như rất nhiều đơn vị cung cấp khiến người tiêu dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn.

Với mỗi một môi trường, tính chất của công việc thì việc lựa chọn công năng, kiểu dáng của chiếc xe đẩy hàng là yêu cầu quan trọng nhất. Đối với những môi trường tần suất sử dụng xe đẩy hàng lớn như các kho hàng, nhà xưởng hay xí nghiệp thì điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý đó là tải trọng của xe đẩy.

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại xe đẩy hàng với những mẫu mã, tải trọng, kiểu dáng đa dạng có xuất xứ khác nhau. Trong số đó, những loại xe đẩy với tính năng vượt trội, thiết kế chắc chắn và kiểu dáng sang trọng, giá cả cạnh tranh đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Một thương hiệu xe đẩy nổi tiếng nhiều năm trên thị trường đáp ứng được các nhu cầu trên đó là dòng xe có xuất sứ từ Thái Lan. Hiện nay thương hiệu xe đẩy hàng Thái Lan ngoài dòng sản phẩm quen thuộc như JUMBO vừa qua hãng sản xuất xe đẩy nổi tiếng Thái Lan này đã tung ra thị trường dòng xe đẩy hàng Sumo nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với nhiều tính năng, cải tiến mới nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Chị Nga, Công Ty Cổ Phần Korihome Việt Nam địa chỉ tầng 04 Toà Karofi Khu đô thị Pháp vân Tứ Hiệp- Hà Nội chia sẻ:

Chọn mua Xe đẩy hàng sàn nhựa Sumo sản xuất tại Thái Lan tải trọng lớn 250kg, kiểu đẩy tay có thể gấp gọn được, mới đầu sử dụng xe chắc khỏe đẩy cũng tương đối nhẹ nhàng. Tuy nhiên mua của bên công ty Thời Đại Mới chế độ bảo hành được,kỹ thuật sẽ xuống tận nơi kiểm tra nếu có yêu cầu bảo hành nên mình cũng yên tâm sử dụng ”

Xe đẩy hàng sàn nhựa SUMO Thái Lan NP-210C: Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được). Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Anh Nam Công Ty TNHH Zija Quốc Tế Tầng 6- số 28 Xuân La -Hà Nội chia sẻ:

“Tìm trên mạng xe đẩy hàng Sumo của Thái Lan gọn nhẹ, tay đẩy gấp gọn mà tải trọng xe lại lớn. Mặt sàn sáng bóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Mình chọn dòng xe đẩy sàn nhựa 3 tầng để dễ phân loại hàng hóa”

Xe đẩy hàng sàn nhựa 3 tầng SUMO Thái Lan NP-230D. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Chở tiền - hàng hoá.Tải trọng : 250kg. Trọng lượng xe : 26.1 kg. Bảo hành 12 tháng.  Sản xuất tại Thái Lan.

Anh Tuấn, công ty TNHH MTV bưu chính Viettel Hà Nội chia sẻ:

“Xe đẩy hàng Sumo là dòng xe được sản xuất trực tiếp tại thái Lan, có uy tín trên thị trường. Do phải chở nhiều hàng hóa dễ rơi nên mình chọn dòng xe đẩy sàn nhựa có lưới bảo vệ, xe có tải trọng lớn, nhưng trọng lượng xe lại khá nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tay đẩy chắc chắn, mặt sàn rộng rãi, và rất dễ lau chùi. Trước khi mua xe mình chọn lựa của nhiều bên, chọn mua của bên Thời Đại Mới giá tốt nhất và chế độ bảo hành dài ”

Xe đẩy hàng sàn nhựa SUMO Thái Lan NP-213: Xe đẩy hàng sàn nhựa có lưới bảo vệ SUMO Thái Lan NP-213 Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. - Chở tiền - hàng hoá. - Kiểu xe : xe đẩy tay. Bảo hành: 12 Tháng Tại hãng hoặc nhà phân phối. Miễn phí vận chuyển nội thành

Các loại xe đẩy Thái Lan được ưa chuộng bởi không chỉ có chất lượng cao. Mỗi sản phẩm xe đẩy hàng có xuất xứ từ Thái Lan đều được thiết kế chắc chắn, an toàn và tính cơ động rất cao, có nhiều mẫu mã phù hợp với các môi trường công việc khác nhau mà giá thành còn phù hợp với kinh tế với đại đa số người sử dụng. Dưới đây là các model xe đẩy hàng Sumo cao cấp giành cho các đơn vị thường xuyên phải sử dụng xe đẩy hàng như: Nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà ăn, bệnh viện:

Xe đẩy hàng sàn nhựa 2 tầng SUMO Thái Lan NP-220S: Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng sàn nhựa tay đẩy 2 chiều SUMO Thái Lan NP-212. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao.Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : xe đẩy tay. Kích thước sản phẩm : Dài 850 x Rộng 505 x Cao (Tay đẩy) x 860mm. Tải trọng : 250kg. Đường kính bánh xe : Ø 125 mm (5”). Trọng lượng xe : 15.1 kg.Trọng lượng cả thùng : 17 kg. Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Hiện nay xe đẩy hàng SUMO được phân phối bởi công ty Thời Đại Mới- siêu thị điện tử Megabuy với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi chế độ bảo hành hậu mãi tốt có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua. Công ty hiện đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 miền trên cả nước để thuận tiện nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Để lựa chọn được một xe đẩy hàng SUMO chính hãng giả cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp  phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm xe đẩy hàng SUMO khác tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/xe-day-hang,-tien/hsx/hl

 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ:106/103/117

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/105/106

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved