Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1321139 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1321139 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:43:11, ngày 13/11/2014 - Đồng Nai
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1321139
Điện thoại: 0938164386

Cung cấp xe nâng tay thấp 2500kg Noblelift

Chuyên nhập khẩu các loại  thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng, thang nâng người, bàn nâng hàng zizac, xe nâng điện, xe nâng forklift, xe nâng điện, xe nâng tay thấp thủy lực, xe nâng tay cao thủy lực, xe nâng điện đẩy tay, .....phụ tùng xe nâng các loại. Hàng nhập khẩu theo tiêu chuẩn kĩ thuật và chất lượng Châu Âu, đảm bảo giá cả phù hợp cho các nhà sản xuất tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.


Xe nâng tay thấp thủy lực là loại xe nâng thông dụng được các  nhà máy sản xuất, kho xưởng  được sử dụng nhiều và thường xuyên nhất.Nó dùng để vận chuyển hàng hóa từ các kệ hàng, xe tải, container.... đến kho bãi chứa hàng , với khối lượng hàng hóa nguyên kiện, nguyên cont với tải trọng từ 1000kg đến 5000kg không thể dùng sức người bốc vác, bưng bê sẽ gây nguy hiểm và rất dễ gây tai nạn cho người lao động.Chính vì vậy mà họ đã không ngừng ngại trang bị cho kho xưởng mình một chiếc xe nâng tay thấp thủy lực, nó hỗ trợ giúp người lao động vận chuyển dễ dàng nhanh chóng gọn nhẹ giúp tiết kiệm được sức lao động , thời gian vận chuyển cũng như mang lại hiệu quả công việc cao.

xe nang tay thap thuy luc

Cách sử dụng vận hành xe cũng vô cùng dễ dàng, sử dụng bơm tay thủy lực chỉ cần kích nâng thủy lực là chúng ta có thể đưa càng xe vào pallet để kéo hàng hóa sau đó bóp thắng trên tay cầm để xả thủy lực kéo di chuyển trong kho bãi chứa hàng.Nhờ cách vận hành dễ dàng như vậy mà bất cứ người lao động nào cũng có thể sử dụng được, không phức tạp như các loại xe động cơ cũng không chiếm diện tích nhiều thích hợp kéo hàng trong kho hàng nhỏ hẹp, hoặc các hàng hóa trong siêu thị, kho hàng thường xuyên vận chuyển xuất khẩu.


Với chi phí đầu tư xe nâng tay thấp thủy lực rất nhỏ mà rất tiện lợi, giúp ít được rất nhiều trong việc vận chuyển tiết kiệm được nhiều thời gian vận chuyển hàng cũng giúp tiến độ công việc nhanh hơn mà còn mang lại an toàn cho người lao động, vậy tại sao chúng ta không trang bị cho công ty mình một chiếc xe nâng tay thấp thủy lực.

 

Hãy liên hệ với Công Ty Patiha Việt Nam để biết thêm chi tiết về kĩ thuật cũng như giá xe:

Hotline: 0938 164 386 Ms.Ngọc Hạnh

Yahoo&Skype: sale3.patiha

Add: 105/2 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh






comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đoàn Ngọc Hạnh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved