Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1314388 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1314388 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:37:52, ngày 03/10/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1314388
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Ngôi nhà phố ấn tượng với gam nâu vàng của gỗ ốp. Tầng trệt lùi vào tạo khoảng không trước mặt nâng đỡ cho lầu một vươn ra ngoài, kiến trúc nhịp nhàng uyển chuyển của từng tầng. Những đường nét và màu sắc đan xen nhau tạo nên nhịp điệu trongkiến trúc nhà đẹp.

Kiến trúc nhà phố 2 tầng

Ngôi nhà khoác gam màu nâu vàng và trắng của đường viền để không quá mờ nhạt. Hai màu sắc hài hòa đan cài nhau để nổi bật kiến trúc ngôi nhà. Thiết kế nhiều hệ thống cửa chính, cửa phụ và cửa sổ bằng khung cửa trắng nổi bật trên nền viền nâu vàng của gỗ tạo nên sự phản xạ sắc màu và hiệu ứng cho ngôi nhà. Hiện đại và truyền thống, giản dị và gần gũi.
Ban công được thiết kế rộng rãi cả lầu 1 và 2. Lầu 1 được thiết kế khung sắt trắng bao quanh thông thoáng và nhẹ nhàng, nhấn nhá với hai màu nâu vàng và trắng cuốn hút. Lầu 2 có sân thượng rộng thiết kế mảng xanh, mái che sân thượng thiết kế những lam gỗ nâu để tiết chế ánh sáng mặt trời và tạo nét duyên dáng cho ngôi nhà phố 2 tầng.

Mảng xanh tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt thiết kế gồm: phòng khách và phòng bếp+ ăn, còn diện tích còn lại xung quanh nhà được thiết kế làm tiểu cảnh xanh.
Phòng khách trở nên xinh xắn và đẹp hơn nhờ tiểu cảnh xanh trước mặt tạo không gian trong lành, mát mẻ. Nhà bếp cũng được thiết kế thông với ban công ngoài cửa sổ, những mảng xanh trong nhà mang lại sức sống và cảm giác thư giãn cho gia chủ. Những 
mẫu nhà phố đẹp rất cần những mảng xanh trong nhà để làm sinh động những đường nét vuông vức và khuôn mẫu cũng như chất liệu kính, xi măng, thép vv… tạo cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng để thiên nhiên luôn hòa hợp với đời sống con người.

Phòng ngủ 1

Thiết kế đơn giản gồm 2 phòng ngủ và phòng đọc sách. Phòng đọc sách được thiết kế rộng có ban công bên ngoài tạo không gian thông thoáng mát mẻ  để đón ánh sáng và lưu thông không khí vào phòng đọc. Gia chủ có không gian riêng tư và yên tĩnh để đọc sách.

Phòng ngủ 2

Phòng ngủ của được thiết kế sang trọng và yên tĩnh. Gam màu trắng làm nền cho cả hai phòng, bức tường đầu giường ngủ được thiết kế hoa văn hay gắn những chi tiết trang trí nổi bật. Màu đen của gối họa tiết và thảm, màu vàng nâu nhạt của bức tường, nâu đậm của rèm cửa nổi bật phòng ngủ 1 tạo sự sang trọng, lịch lãm.
Phòng ngủ 2 với gam màu tươi sáng hơn với thảm và nền tường đầu giường màu xanh tạo cảm nhỏ nhắn, xinh xắn và trẻ trung hơn. Cả hai phòng ngủ đều thiết kế tủ quần áo trong tường tận dụng không gian và làm căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn. Không gian nhẹ nhàng lãng mạn dễ đi vào giấc ngủ.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved