Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1369150 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369150 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:36:36, ngày 13/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369150
Điện thoại: 0984912692
Người đăng: Lê Thị Hà

Vẽ tranh tường quán cafe Hà Nội giá rẻ

Vẽ tranh tường quán cafe đang là xu hướng khá thịnh hành đối với các mô hình cafe dành cho teen, cho giới văn phòng. Vẽ tường quán cafe ấn tượng là một điều không khó nhưng để hài hòa với tổng thể quán cafe lại là vấn đề khá đau đầu.

Một quán cà phê nếu được trang trí đẹp chắc chắn sẽ là ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng khi đến ấn tượng đầu tiên sẽ là không gian quán sau đó mới đến các yêu tố về dịch vụ. Vì thế trang trí quán cà phê là yếu tố chính và cần thiết để khách hàng quay trở lại.
Nếu bạn đang sở hữu quán cà phê hoặc sắp tới sẽ mở quán cà phê chắc hẵn bạn sẽ hiểu sự quan trọng của không gian ảnh hưởng đến việc quán bạn có đông khách hay không như nào.Trang trí quán café là một phần chắc chắn không thể thiếu khi bạn kinh doanh cà phê, quán càng được trang trí bắt mắt, độc đáo, phong cách sẽ càng tạo được điểm nhấn riêng và càng tăng khả năng thu hút được khách đến uống cà phê. Vì đa phần khách đến thì ấn tượng đầu tiên với họ là sự trang trí không gian và phong cách phục vụ của quán rồi mới đến chất lượng đồ uống.
Có rất nhiều các trang trí như truyền thống như: dùng tranh, dùng hoa, dùng dèm… kết hợp cùng với hệ thống ánh sáng và màu sắc. Mỗi cách đều có những cái hay, ưu điểm riêng. Tuy nhiên không phải trang trí theo phong cách nào cũng sẽ tạo được ấn tượng mà trang trí cần kết hợp với không gian nội thất. Hiện nay vẽ tường quán cafe là cách trang trí đang dần thay thế vì đây là cách trang trí mang phong cách, đặc trưng riêng của chủ quán cũng như quán và mang tính nghệ thuật rất cao hơn nữa có mức giá cả khá hợp lý.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Thị Hà
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved