Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1378685 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1378685 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:29:7, ngày 06/09/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1378685
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Lưu lại những khoảnh khắc khó quên cùng áo lớp

 

 



Áo lớp luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trong suốt quãng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời. Đó là tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng, là quãng thời gian bạn bè gắn bó bên nhau, cùng trải qua biết bao thăng trầm, thử thách. Những ký ức đáng trân quý đó như rõ nét hơn và đa chiều hơn khi được gắn liền với chiếc áo đồng phục lớp.  Hãy cùng ISHINE tạo nên những chiếc áo đồng phục lớp thật khác biệt và cá tính cho tập thể của mình để lưu lại những khoảnh khắc khó quên cho tuổi học trò thêm sinh động và luôn tươi mới bạn nhé.

Có vô vàn những hoạt động thú vị cùng tập thể lớp, những buổi liên hoan, dã ngoại, vui chơi, văn nghệ hay chụp hình kỷ yếu cùng với những album, những lưu bút hay những hành động nghịch ngợm, đáng yêu dành cho nhau. Chiếc áo lớp đẹp sẽ là cầu nối giữa mọi người, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết cũng như những thông điệp mà tập thể lớp muốn truyền tải.

 

Dù sau này xa nhau, chiếc áo trở về nơi góc tủ, nhưng mỗi lần bạn mở nó ra, cũng là lúc những cảm xúc, những kỷ niệm ngày nào như ùa về vô cùng chân thực và nguyên vẹn.

 

Sẽ là những kỷ niệm đẹp trong mỗi giờ học của cô, những khi kiểm tra bài cũ nơm nớp một nỗi lo chung hay những câu chuyện thú vị trong mỗi kỳ thi, tối ngày bên sách vở ...

Sẽ là những chuyến đi dã ngoại cùng cả lớp, được hò, được hét trên xe, được đùa nhau rượt đuổi tung tăng, được cùng nhau khám phá và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, lý thú...

Những kỷ niệm đẹp đẽ đó sẽ cùng chúng ta đi đến mãi sau này. Hãy lưu lại chúng bằng những kỷ vật thân thương nhất, và không gì khác áo đồng phục sẽ giúp bạn điều đó. Cùng tham khảo những mẫu áo lớp đẹp trong bộ sưu tập “khủng” của ISHINE và chọn cho tập thể của mình chiếc áo lớp ưng ý nhất bạn nhé.

------------------------------------------------------------------------------------------

Không chỉ phát triển với dòng sản phẩm đồng phục lớp, thương hiệu ISHINE còn được biết đến là một đơn vị may in đồng phục công ty đẹp và uy tín nhất . Đến với ISHINE, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của chúng tôi.

 Đồng phục ISHINE – Chất lượng khẳng định niềm tin

HOTLINE: (04) 62 927 941 – 0973 870 337

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved