Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1344759 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344759 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:42:11, ngày 05/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344759
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Olympia star

Mỗi khi nhắc đến cái tên đồng hồ Olympia Star thì bạn liên tưởng đến điều gì? Chắc hẳn trong chúng ta bất cứ ai cũng sẽ mường tựa ra một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thời trang và sang trọng nhưng giá lại vô cùng hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao đồng hồ Olympia Star lại được ưa chuộng đến thế?

1. Thiết kế sáng tạo, công nghệ hiện đại.
sử dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến nhất – PVD trong quá trình thiết kế, lớp mạ có tuổi thọ cao, trung bình từ 5 – 8 năm. Thiết kế mang phong cách trẻ trung và đa phong cách với nhiều điểm hấp dẫn, thu hút mọi  ánh nhìn. Một trong những đặc điểm đó là thiết kế “Open heart”. Bật mí một phần bộ máy bên trong chiếc đồng hồ với sự chuyển động thần kì từng vòng quay.
Đồng hồ Olympia Star hợp tinh tế giữa bộ máy Nhật , Orient và Seiko cùng kĩ thuật Thuỵ Sỹ, mang đến sự bền bỉ lâu dài, độ chính xác cao. Với khả năng lên đến hơn 40h tích trữ dây cót – thật  đáng ngưỡng mộ với chiếc đồng hồ cơ cùng phân khúc, bạn hoàn toàn thoải mái mà không lo gián đoạn giờ giấc. Ngoài ra, Olympia Star có khả năng chống nước tại độ sâu 30 – 50 m, bạn không cần quá lo lắng khi tiếp xúc với nước trong hoạt động hằng ngày.


2. Giá thành “mơ ước”.
Giá thành chiếc đồng hồ Olympia Star cũng rất hợp lí và phù hợp với khách hàng . Nhờ việc sản xuất tại Châu Á giúp chiếc đông hồ giảm bớt chi phí vận chuyển, thuế và quảng cáo thương hiệu, từ đó giá tiền của chiếc đồng hồ thuộc hãng này cũng được giảm đáng kể.

3. Nên mua đồng hồ Olympia Star chính hãng ở đâu?
Lời khuyên hữu ích cho bạn khi tìm mua đồng hồ là hãy đến với X-WATCH trung tâm số 1 về dịch vụ hậu mãi. Nơi duy nhất bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ. X-Watch Cam kết bồi thường gấp 10 lần khi khách hàng phát hiện hàng Fake. Cùng một số số chương trình hậu mãi hấp dẫn. Biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: www.xwatch.vn hoặc gọi tới hotline: 0964.688.388

Ngoài ra OP còn một dòng bạn không thể bỏ qua đó là Olym Pianus (xem thêm tại đây)


X-WATCH đồng hồ thật, giá trị thật.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved