Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1312294 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1312294 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:19:35, ngày 24/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1312294
Điện thoại: 0909567890

Những kiểu sơ mi nam được phái mạnh yêu thích

Áo sơ mi vốn dĩ là 01 đồ dùng khó có thể thiếu được bên trong tủ đồ của đa số phái mạnh. Thiết kế áo sơ mi nam vốn là người bạn trang phục thân thiết giúp các anh chàng có được một hình ảnh lịch sự cũng như nam tính ở trước mặt phái đẹp. Hè năm nay, khá nhiều phong cách sơ mi rất thời trang đã dần dần được trưng bày nhằm khiến đấng mày râu thêm vào cho tủ quần áo của riêng mình. Do phong cách tối giản nhưng khá sang trọng, nhiều thiết kế áo sơ mi nam hè năm nay hầu như có thể làm ưng ý đến ngay cả 1 số chàng trai kĩ tính nhất.

Áo sơ mi nam sọc caro có thể thấy chưa từng lỗi mốt đối với thế giới thời trang. Dạng sọc caro này dù cho được sử dụng đã lâu tuy nhiên hoàn toàn đạt được sự tin tưởng hơn bao giờ hết từ phái mạnh, có thể thấy rõ là bên trong phong cách thời trang của họ luôn có sự hiện diện “ngang nhiên” của chúng.

Nói đến áo sơ mi nam thì có thể nói khó mà bỏ lỡ các kiểu áo sơ mi ngắn tay. Những kiểu áo sơ mi nam tay ngắn hay mang tới cho các chàng trai một cảm nhận khỏe khoắn đồng thời thoải mái hơn nhiều dạng sơ mi tay dài, phù hợp dành cho những dịp không cần thiết quá trịnh trọng hay là các ngày dã ngoại cùng với những người bạn hay là những người thân yêu. Đối với những người cực kì thích vẻ ngoài ấn tượng và thích đi biển thì những chiếc áo tông màu nổi bật luôn luôn là một chọn lựa hoàn hảo.

Tham khảo thêm ở trang Trang Công Nghệ 360, và hanghotcongnghe.comnữa nhé!



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bé nhiều chuyện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved