Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1351781 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1351781 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:24:24, ngày 29/10/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1351781
Điện thoại: 097 608 03 91
Người đăng: sơn

Phong cách cá tính cùng đồng hồ G-shock

Như bạn đã biết G-Shock à hai thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được sản xuất bởi hãng đồng hồ Casio, những chiếc đồng hồ g-shock  được biết đến với khả năng chịu được các cú shock cực kỳ tốt. Đối tượng chính mà hai dòng đồng hồ này hướng tới đó chính là những bạn trẻ năng động, những người thích chơi thể thao và những bạn có những cá tính mạnh mẽ thích thể hiện được tính cách của mình ra bên ngoài. 

Ngày nay các mẫu đồng hồ casio g shock đang được các bạn nam rất ưa thích bởi các tính năng vượt trội và khả năng chịu va đập tốt trong những hoạt động thế thao mà mẫu mã của nó còn nói lên được cá tính mạnh mẽ và năng động. Khác với những mẫu đồng hồ ghock thì các mẫu đồng hồ casio baby g thiên về những thiết kế dễ thương nhiều màu sắc năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ gshock  làm phụ kiện cho riêng mình hay làm quà tặng mà không biết nên mua ở đâu sao không thử tìm đến shop PHỤ KIÊN THỜI TRANG 83 để có được những trải nghiệm mới mẻ từ dòng đồng hồ cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc này đi chứ.

Hiện nay, tại shop đồng hồ Thời trang 83 chúng tôi đang có một cuộc cách mạng hoá về giá thành sản phẩm, những chiếc đồng hồ g-shock chính  đang được với một mức giá vô cùng phù hợp với túi tiền của bạn.

Ngày nay, những chiếc đồng hồ g-shock fake đang được bày bán nhiều hơn thị trường, để bạn an tâm khi mua hàng ở shop Thời trang 83, chúng tôi sẽ cho bạn một chế độ bảo đảm an toàn tuyệt đối khi mua những chiếc đồng hồ giá rẻ ở shop chúng tôi sẽ mang cho bạn cùng lúc 2 sự bảo đảm một là từ  đồng hồ Casio và của chúng tôi để bạn có thể an tâm mà sử dụng.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, thời trang 83 tự tin là đơn vị bán lẻ giá thấp nhất thị trường. Với những mẫu mã được chọn lọc kỹ càng từ những bộ sưu tập đồng hồ cao cấp dành riêng cho giới trẻ mà casio đã mang tới ( dòng đồng hồ g-shock và đồng hồ baby-g) chúng tôi sẽ cho bạn một sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã sản phẩm khi đến với chúng tôi.

 

Như bạn đã biết các mẫu đồng hồ g shock ga 100 đang là cơn sốt cho các bạn nam và các bạn trẻ màgiá đồng hồ g-shock này thì được bán với mức giá khá cao. Vì thế Thời trang 83 đã cách mạng hoá về dòng đồng hồ casio g shock vietnam đang làm mưa làm gió ở Việt Nam và bán đồng hồ g-shocknày với một mức giá chỉ 248.000đ phù hợp với túi tiền của bạn để bạn không thể về tay không khi đã bỏ công đi đến shop đồng hồ chúng tôi. 

Xem các mẫu đồng hồ g-shock tại : phukienthoitrang83.com

Liên hệ : 0976 080 391


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sơn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved