Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1365887 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365887 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:13:57, ngày 24/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365887
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Thắt lưng nam phụ kiện cá tính cho bạn


Chắc hẳn bạn nam nào cũng phải chuẩn bị cho mình một chiếc thắt lưng nam để phối cho mình những trang phục hàng ngày hay những sự kiện trang trọng .Do đó bạn phải tìm cho mình một chiếc thắt lưng sao cho phù hợp với hoàn cảnh và  đảm bảo chất lượng nữa chứ.

[IMG] 
Ngày nay với sự phát triển của cuộc sống hiện tại, kèm theo là sự biến đổi không ngừng về công nghệ cho nên bạn phải tự tìm cho mình một sản phẩm thắt lưng với mẫu mã phù hợp với bản thân chứ. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường đồ da Captuida Shop là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đồ da trong đó có các sản phẩm thắt lưng da.
[IMG] 
Đến với captuidashop luôn mang tới những sản phẩm thắt lưng nam tốt nhất, uy tín và chất lượng tốt chất thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Với cam kết về chất lượng sản phẩm sẽ đảm bảo cho quý khách sự tin tưởng tuyệt đối. Đến với Captuida Shop các bạn không chỉ chọn được những chiếc thắt lưng da nam giá tốt mà còn sở hữu những chiếc thắt lưng da nam của những thương hiệu lớn chắc chắn sẽ trinh phục được bạn.
[IMG] 
Đến với Captuida Shop bạn không chỉ được sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Ngoài ra quý khách sẽ nhận được phiếu giảm giá và quà tặng kèm theo khi mua 2 sản phẩm trở nên. Đặc biệt đến với Shop quý khách còn có cơ hội lựa chọn những phụ kiện đồ da cho riêng mình khác như: cặp da nam,Túi da nam, ví da namgiày da namba lô nam, máy cạo râu, kính mắt nam, đồng hồ nam, bao da ipad, ốp lưng iphone, phụ kiện đồ da khác nữa.
Đến với chúng tôi! Bạn sẽ được phụ vụ một cách tốt nhất!
www . Captuida . vn – www . MrandMiss . vn
************
Liên hệ:
Fanpage : Túi Da Shop
Web  : Captuida  .  vn –  MrandMiss  .  vn
- Cơ sở 1: 10 Ngõ 18 Khương Hạ, Hà Nội - 093.2323.628
- Cơ sở 2: C4 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – 016.8822.6622

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved