Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1308120 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1308120 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:35:1, ngày 05/09/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1308120
Điện thoại:

4 màu tóc nhuộm hợp thời trang nhất năm

Ngày nay, việc thay đổi màu tóc của các chị em phụ nữ cũng rất quan trọng, quan trọng như khi chọn màu son sao cho phù hợp, thậm chí là quan trọng hơn. Như các bạn đã biết thì màu son thì có rất nhiều loại để cho các chị em lựa chọn, tuy nhiên đối với các loại màu tóc thì lại chỉ có một vài màu tone nhất định sẽ hợp với khuôn mặt và màu da.
Sau đây mình xin chia sẻ 4 xu hướng nhuộm màu tóc đang được các phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Màu tóc đen
Hiện nay, màu tóc đen là một trong những màu tóc tự nhiên và được rất nhiều quý cô ưa thích. Màu tóc đen rất phù hợp với các quý cô có một làn da trắng, có đôi mắt long lanh. Mái tóc đen mang đến cho chúng ta một sự tương phản quý giá và sang trọng. Màu tóc đen tạo nên một vẻ đẹp kín đáo, nền nhã nhưng lại rất cá tính.

2. Nhuộm tóc màu hạt dẻ
Đây được coi là một trong những mẫu tóc được các giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Màu tóc này phù hợp với mọi làn da cũng như mọi phong cách khác nhau. Nó mang đến sự trẻ trung hơn tóc đen và không quá nổi bật nhưng vẫn tạo nên một vẻ đẹp cổ điển, nữ tính.

3. Nhuộm tóc màu nâu vàng
Nếu như nhuộm tóc màu hạt dẻ mang đến một vẻ đẹp cổ điển, nữ tính thì nhuộm tóc màu nâu vàng lại mang đến cho bạn một vẻ đẹp hiện đại và cá tính. Nó có một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Nó mang đến cho bạn một chút gì đó thật hiện đại, tươi mới và có phần cá tính.

4. Tóc vàng
Tóc vàng là một trong những kiểu tóc mà các ngôi sao Hàn Quốc rất yêu thích. Đây có lẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng công sở, làm việc trong môi trường cực kỳ thoải mái và trẻ trung


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: đỗ văn thiện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved