Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1307284 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1307284 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:17:32, ngày 31/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1307284
Điện thoại: 012121398673
Người đăng: Thảo

Đưa không gian sống xanh vào ngôi nhà bạn

Bạn hãy thử nhìn lại ngôi nhà bạn, có bao giờ bạn đi làm về bạn cảm thấy ngôi nhà hay căn phòng của bạn quá ngột ngạt hay không. Thế nên hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một vài ý tưởng để bạn có thể làm đẹp ngôi nhà của bạn và mang không gian sốngxanh vào nhà bạn. Để khi bạn về nhà tại một gốc nhà của bạn mang cho bạn cảm giác thanh thản và thoái mát để bạn được thoải mái.

Nếu ngôi nhà bạn có một cái ban công kiểu như thế này thì tại sao không trồng những loại cây leo, vừa làm mát cho ngôi nhà của bạn vừa làm không khí trong nhà thêm mát mẻ và là nơi mỗi tối đi làm về có thể ra đó hóng mát.

Khi bạn nhìn không gian sống bên ngoài nhà như thế này thì cảm giác thế nào. Được thiết kế giống mái hiên để làm mát bên trong nhà vừa trành mưa vừa tránh nắng lại làm mát ngôi nhà đêm lại không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Dưới mái hiên xanh này bạn có thể thiết kế thêm một chiếc võng hay ghé ngồi để bạn có thể nghỉ ngôi. Có bao giờ bạn đã thử đứng gần cây xanh và hút một hơi thật mạnh thì cảm giác như thế nào.Có phải là cực kỳ tuyệt vời nhà thoải mái không.

Nếu ngôi nhà bạn không đủ không gian thì bạn có thể đóng những chỗ trồng cây như thế này và treo trong nhà cũng đã làm tăng không khí trong ngôi nhà bạn. Đây cũng là một thú vui nho nhỏ cho bạn mỗi khi rảnh rồi.

Nguồn: Blog.sendo.vn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved