Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1305227 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1305227 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:2:43, ngày 21/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1305227
Điện thoại: 0909567890

Áo voan xinh xắn, giảm giá hot cho bạn gái

Áo voan kiểu luôn mang lại nét nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp trong mọi nơi, mọi lúc. voan ngày càng được chị em lựa chọn bởi dù mỏng nhưng không hề làm lộ khuyết điểm.   Áo voan kiểu thường được thiết kế theo dáng xuông, rộng để phái đẹp chúng ta “đóng

Áo voan kiểu luôn mang lại nét nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp trong mọi nơi, mọi lúc. voan ngày càng được chị em lựa chọn bởi dù mỏng nhưng tư vấn thời trang nữ không hề làm lộ khuyết điểm.

Áo voan kiểu thường được thiết kế theo dáng xuông, rộng để phái đẹp chúng ta "đóng thùng" hay mix với nhiều trang phục khác như  túi, xắc tay phụ kiện công nghệ, đồ trang điểm cơ bản, điện thoại và ví, quần âu khiến chúng càng tôn dáng.

Khi mặc áo voan bạn nên chú ý: - Loại voan lụa rất mỏng nên để không quá nổi bần bật giữa đám đông lộng lẫy bạn có thể mặc thêm một lớp áo hai dây mỏng bên trong. -Với bạn nữ có vòng 2 hơi "quá" nên tận dụng voan có màu sắc tối màu, họa tiết để không làm lộ chúng. -Với bạn nữ có vòng một khiêm tốn hay "đẫy đà" thì lời khuyên cũng tương tự bởi chúng có thể làm bạn mất đi quyến rũ hoặc quyến rũ quá đà.   Với chất liệu voan mềm mại và nữ tính nên sơ mi voan rất thích hợp với những bạn gái yêu thích phong cách lãng mạn, dịu dàng... đặc biệt trang phục này còn ghi điểm bởi dễ mặc và bạn có thể thoải mái mix với những trang phục đơn giản mang xu hướng thời trang nam khác như jean, chân váy hay shorts mát mẻ.  

Nguồn: http://blog.sendo.vn



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bé nhiều chuyện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved