Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1146470 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1146470 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:49:0, ngày 20/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 39 . Mã Tin: 1146470
Điện thoại: 0983739428

Mẫu váy cưới đẹp năm 2012

 

XU HƯỚNG VÁY CƯỚI NĂM 2012

Váy cưới Châu Âu - váy cưới đẹp giá rẻ

Cô dâu nào có kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2012 chắc chắn đều đã bắt đầu tìm kiếm cho mình một bộ váy cưới hoàn hảo từ lâu. Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói: "Nếu đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời người phụ nữ, thì bộ váy cưới là chi tiết mà họ sẽ nhớ lâu nhất trong tất cả các chi tiết của ngày trọng đại ấy". Vậy bạn đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm ấy đến đâu rồi? Nếu bạn muốn mình là một cô dâu thật phong cách và thời trang, hãy bắt đầu trang bị cho mình một vài hiểu biết cơ bản về những xu hướng váy cưới được cho là sẽ thịnh hành nhất trong năm 2012 này.

 



Giá: 4.998.000 VNĐ

 

Có một vài xu hướng nổi bật xuất hiện trong bộ sưu tập váy cưới của các nhà thiết kế váy cưới lớn trên làng thời trang quốc tế ví dụ như: vải ren, kết cấu vải sang trọng, tập trung làm nổi bật phần lưng váy hay đường viền cổ áo bằng vải mỏng, ... Sau đây là một bài tóm tắt về các xu hướng chính của váy cưới năm 2012 để giúp bạn có cơ sở bắt đầu cuộc tìm kiếm cho mình một bộ váy cưới không thể nào quên nhé!

Ren.

Ren luôn là lựa chọn yêu thích của những người ủng hộ truyền thống và muốn mình trông thật duyên dáng và cổ điển. Ren trở thành tâm điểm chú ý của làng thời trang nhờ vào Kate Middleton, cô đã chọn chất liệu vải này cho bộ váy cưới của mình trong ngày cưới với Hoàng tử Anh William. Các nhà thiết kế thời trang đã ngay lập tức nắm bắt lấy xu hướng này, không những thế họ còn ướp thêm vào loại vải này một chút hương vị tươi mới và hiện đại bằng kiểu dáng, thiết kế của váy. Những bộ váy cưới bằng ren đã quay lại, trông sáng tạo, duyên dáng và sang trọng hơn bao giờ hết.

 



Giá: 3.000.000 VNĐ

 

Kết cấu vải sang trọng.

Năm 2012 được kỳ vọng sẽ chứng kiến một làn sóng của các kết cấu vải cực kỳ sang trọng, cầu kỳ. Sự kết hợp của vải tuyn, ren, các lớp, lông, hoa 3D tạo nên những bộ váy cưới ấn tượng mà bất kỳ cô dâu nào cũng muốn được thử chạm vào. Một bộ váy cưới như vậy chắc chắn sẽ là một ký ức mãi lưu dấu trong tâm trí của cô dâu về ngày trọng đại của mình.

 



 Giá: 3.490.000 VNĐ

 

Tập trung vào phần lưng váy.

Một cô dâu hoàn hảo chắc chắn sẽ không bỏ qua việc xem xét thiết kế của phần lưng chiếc váy cưới, bởi vì nàng biết chỉ cần kết hợp một chút ren mỏng với đường cắt cúp họa tiết đơn giản sẽ làm cho mình trông cực kỳ cuốn hút và tinh tế dù chỉ nhìn từ phía sau. Thêm vào đó sẽ thật không cân xứng và cũng không công bằng nữa khi một bộ váy cưới được chăm chút cầu kỳ ở mặt trước vậy mà phần lưng váy lại đơn giản đến ngỡ ngàng.

 

 

Giá: 3.300.000 VNĐ

 

Màu sắc.

Những bộ váy cưới rực rỡ sắc màu đang dần chiếm được cảm tình của


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vu le thuy huong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved