Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1294650 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1294650 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:23:53, ngày 30/06/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1294650
Điện thoại: 0936423084

Minh hằng hair salon & spa

MINH HẰNG HAIR SALON & SPA
Điện Thoại : 0967876878 (Ms. Hằng)

[​IMG]
Minh Hằng Hair salon & Spa là một Spa nổi tiếng tọa lạc trên con phố Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Đây là một mô hình Spa hiện đại, là sự kết hợp giữa Thẩm mỹ viện,Tắm trắng, Spa thư giãn, Hair Salon, Foot Massage...Minh Hằng Hair salon & Spa luôn chú trọng tính hiệu quả để xóa bỏ những khuyết điểm, chăm sóc, làm đẹp và cải thiện cho làn da. Minh Hằng Hair salon & Spa gửi đến bạn gói dịch vụ điều trị riêng biệt từ chăm sóc da cơ bản đến điều trị chuyên sâu, trị nám da, phẫu thuật thẩm mỹ, trị tàn nhang, chỉnh lại form dáng , phun thêu thẩm mỹ… với hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và các dược mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp trên thế giới có nguồn gốc thảo dược như Dermalogica, Phyris…Uốn mi công nghệ 3D hiện đại, nối mi lụa công nghệ Hàn Quốc và làm nail nghệ thuật.

[​IMG]
Làm Nail nghệ thuật
Đến với Minh Hằng Hair salon & Spa quí khách hàng sẽ được tư vấn làm đẹp miễn phí về cách chăm sóc da, tóc va mi.

[​IMG]
Tại Minh Hằng Hair salon & Spa bạn sẽ được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, massage bằng đá nóng trên lưng và thực hiện massage với tinh dầu cho toàn bộ cơ thể. Dịch vụ xông ngâm với những động tác nhẹ nhàng mang lại sự cân bằng, kích thích khả năng tự làm lành vết thương của cơ thể và tự chữa bệnh giúp tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng cho bản thân.

[​IMG]
[​IMG] [​IMG] [​IMG]
Với dịch vụ làm tóc, Minh Hằng Hair salon & Spa đầu tư cơ sở vật chất sang trọng ,các giường gội đầu hiện đại, êm ái. Không gian rộng rãi, cách bày trí gọn gàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ theo phương châm “khách hàng là thượng đế” đã mang lại sự thoải mái và hài lòng cho mọi quý khách khi đến với Minh Hằng Hair salon & Spa.

[​IMG]
Khi đến với Minh Hằng Hair salon & Spa, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế một kiểu tóc phù hợp nhất với yêu cầu, cá tính, sở thích và khuôn mặt của mình bởi các nhà tạo mẫu tóc nhiều kinh nghiệm , có khả năng nhìn và hiểu nét cá tính khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên sẽ tư vấn mang đến một kiểu tóc vừa mốt vừa hợp nhất, giúp khuôn mặt bạn trở nên mới lạ, rạng ngời và đáng yêu hơn.

[​IMG]
Minh Hằng Hair salon & Spa Chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm xách tay. Nhận đặt hàng xách tay, đảm bảo hàng chính hãng, uy tín chất lượng.

[​IMG]
[​IMG]
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm trang điểm, đặc biệt là kinh nghiệm thực tiễn chăm sóc khách hàng của Minh Hằng Hair salon & Spa , các bạn sẽ được tư vấn loại sản phẩm nào là hợp với bạn nhất.

[​IMG]
Ngoài ra Salon đang có chương đào tạo nghề chất lượng cao hoàn hảo từ đầu vào cho tới đầu ra. Trong các khóa học bạn sẽ được dạy các bộ môn : Chăm sóc da chuyên sâu, nối mi, uốn mi cong .

[​IMG]
Đặc biệt : Chúng tôi nhận oder các mặt hàng xách tay từ Anh & Pháp. Uy tín chất lượng, Đảm bảo hàng chính hãng.
Với dịch vụ spa làm đẹp da và tóc uy tín,Minh Hằng Hair salon & Spa đã trở thành địa điểm quen thuộc cho mọi khách hàng. Sự hài lòng của quý khách cũng chính là động lực và mục tiêu mà Minh Hằng Hair salon & Spa hướng tới. Với đội ngũ nhân viên đào tạo cơ bản, chuyên nghiệp, nhã nhặn, lịch sự, kỹ năng tay nghề cao chính là yếu tố đem lại thành công cho Minh Hằng Hair salon & Spa.

Địa chỉ : số 3, A28 Ngõ 347 Hoàng Quốc Việt
Điện Thoại : 0967876878 (Ms. Hằng)




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved