Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1314039 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1314039 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:19:58, ngày 01/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1314039
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Nhẫn cưới đẹp nhất 2014// nhẫn cưới 18 Cầu giấy

 

Chọn nhẫn cưới tiết kiệm

Bạn có thể chọn cho mình nhiều địa chỉ bán nhẫn có uy tín, có thương hiệu. Những nơi này tập trung đa dạng mẫu mã và phong phú về chất liệu. Tuy nhiên những thương hiệu lớn thì cũng đồng nghĩa với giá thành cao hơn, để vẫn chọn được cặp nhẫn vừa ý và giá thấp hơn.Ở những địa điểm này, bạn sẽ chọn được nhiều mẫu nhẫn vừa ý và vừa túi tiền mình hơn bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm chọn nhẫn cưới của những người thân trước khi quyết định mua.


Thực tế, đừng nên chọn những chiếc nhẫn quá cầu kỳ, vì khi bạn tăng cân, bạn khó có thể đeo lại được nhẫn. Bạn phải mang ra tiệm nhờ nới rộng hơn và khi nới, khả năng nhẫn không còn được nguyên như lúc đầu là rất cao. Nhẫn cưới càng đơn giản càng không bị lỗi mốt. Khi bạn thích gắn đá quý vào nhẫn cưới, thì nên chọn kim cương vì có khả năng chịu mài mòn cao hơn tất cả các loại đá quý khác. Bạn cũng không nên chọn hạt to quá vì còn phải tính đến độ cân xứng và phù hợp với kiểu nhẫn. Nếu chọn viên quá 1 carat ( bằng 6,5 ly) thì chỉ thấy hạt kim cương chứ không thấy được cái nhẫn, mà chi phí lại quá cao. Vì kim cương chỉ cần chênh vài ly giá thành đã khác nhau nhiều.


Đừng nên chọn những chiếc nhẫn quá cầu kỳ.

Nhẫn vàng là loại cổ điển mà đa số các cặp vợ chồng chọn lựa. Với vàng tây, bạn sẽ chọn được nhiều mẫu mã lạ mắt và cầu kỳ hơn so với nhẫn vàng ta. Ngoài ra còn có nhẫn vàng trắng hay platium. Với loại chất liệu này, khoảng 1-2 năm thì nên mang đi đánh bóng lại để nhẫn được đẹp. Bên cạnh những ưu điểm cứng và thời trang thì platinum thường có giá thành cao hơn vàng.

 

----------SKYMOND jewelry----------

Thông tin liên hệ:

 CÔG TY CỔ PHẦN TÂN HÙNG PHÚ

THƯƠNNG HIỆU SKY-MOND JEWELRY

 ĐỊA CHỈ: SỐ 18 CẦU GIẤY, NGỌC KHÁNH, BA ĐÌNH, HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI: 043.760.6113 / YAHOO: SHOWROOM_18_CAU_GIAY

 FACEBOOK: Http://www.facebook.com/nhancuoidep.skymond




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved