Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317896 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317896 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:15:27, ngày 23/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317896
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Nhẫn cưới hot nhất 2015, xu hướng nhẫn cưới 2014

 

 

 

Không ai biết hoặc dám khẳng định một cách chính xác nhẫn cuới có từ khi nào, nhưng người tìm hiểu ra chính người Ai Cập cổ xưa là những người đầu tiên sử dụng vòng tròn làm vật biểu trưng cho sự gắn kết của tình yêu chung thủy. Con người ở đây đã ngón áp út trên bàn tay trái để lồng nhẫn cưới vào tay các cô gái bởi họ tin rằng đây là ngón tay duy nhất trong số mười ngón trên hai bàn tay có một mạch máu nối thẳng đến tim – huyết mạch tình yêu.

Với ý nghĩa cao đẹp đó, “vòng tròn tình yêu” đã nhanh chóng lan rộng ra các quốc gia,được đông đảo người dân đón nhận. Tưở ban sơ những vòng tròn đó được tạo ra từ nhiều vật liệu đơn giản như lá cây, dây thép, các loại kim loại quý khác . Vàng ngày xưa là thứ kim loại rất quý hiếm, những chiếc nhẫn cưới bằng vàng chỉ xuất hiện ở tầng lớp trung lưu và đẳng cấp hơn. Theo đó,nhẫn vàng trở nên phổ biến hơn vì vậy mà nhẫn vàng được sử dụng nhiều hơn với mong muốn cầu chúc cho các cặp đôi có đời sống đầy đủ, hạnh phúc hơn.

 Theo phong tục ngày xưa của cha ông ta để lại, trong ngày cưới luôn có giây phút cô dâu chú rể trao nhẫn cướ cho nhau trong ngày hạnh phúc, là bằng chứng tình yêu của cả 2 là biểu tượng gắn kết của tình yêu đôi lứa trăm năm bền vững.

Thời bấy giờ nam giới được coi trong hơn nữ giới.Quyền lực của nam giới được thể hiện ở chiến công mà họ  làm được .Ngày ấy nhẫn cưới chỉ được đeo trên tay của cô gái với ý nghĩa hai người đã thuộc về nhau.Sau này nhẫn cưới được cả hai người trao cho nhau để mnga ý nghĩa trọn vẹn hơn.Thuở ban sơ, người ta chọn vòng tròn làm biểu tượng cho tình yêu và sự bền vững. Vòng tròn tình yêu mang ý nghĩa rất lớn lao: dù các cặp đôi có đi những hành trình dài khác nhau nhưng nếu đã thuộc về nhau thì cuối cùng họ vẫn sẽ là của nhau và hành trình mà họ trải qua chính là hành trình trong vòng tròn hạnh phúc của tình yêu.

 Ngày nay nhẫn cưới đã trở nên phổ biến và phần trao nhẫn cưới của các cặp đôi trở thành phần quan trọng, không thể thiếu trong nghi thức cử hành hôn lễ.

----------SKYMOND jewelry----------

Thông tin liên hệ:

 CÔG TY CỔ PHẦN TÂN HÙNG PHÚ

THƯƠNNG HIỆU SKY-MOND JEWELRY

 ĐỊA CHỈ: SỐ 18 CẦU GIẤY, NGỌC KHÁNH, BA ĐÌNH, HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI: 043.760.6113 / YAHOO: SHOWROOM_18_CAU_GIAY

 FACEBOOK: Http://www.facebook.com/nhancuoidep.skymond



 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved