Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1373322 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373322 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:24:51, ngày 28/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373322
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Nhận may in đồng phục lớp thiết kế theo yêu cầu

 

 



Bạn cần thiết kế ao dong phuc lớp riêng biệt và ấn tượng, mô phỏng theo ý tưởng đã có. Bạn muốn tìm kiếm cơ sở may in dong phuc lop chuyên nghiệp và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Tại đây chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng qua những sản phẩm ao dong phuc lop dep về thiết kế và chất lượng, dịch vụ giành cho khách hàng.

Bạn chỉ cần gửi ý tưởng thiết kế hoặc mong muốn của bạn, đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, chuyên nghiệp và năng động của ishine.vn sẽ mang đến cho bạn trọn vẹn những mẫu ao lop dep nhat chỉnh sửa đúng theo ý tưởng của bạn.

Tại đây bạn sẽ có ngay những mẫu dong phuc lop dep tham khảo qua các hoạ tiết độc, lạ và mới nhất phù hợp với học sinh, sinh viên. Tất cả đều được thiết kế độc nhất tại ishine.vn, không sao chép hay trùng lặp bởi bất cứ đơn vị đồng phục nào.

Ngoài ra với sự phong phú về chất liệu vải, quy cách may bởi hệ thống nhà xưởng đầy đủ trang thiết bị, chủ động trong sản xuất sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cùng mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục lớp  tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Công nghệ in lụa chất lượng cao được sử dụng trên các sản phẩm  áo lớp đẹp hình vẽ bám dính chặt trên vải không bị bong chóc khi giặt.Mực in bảo hành 1 năm tại ishine.vn sẽ tiến hành 1 đổi 1 áo nếu xảy ra sự cố in cho khách hàng.

Quy trình sản xuất  áo đồng phục  may – in khép kin hệ thống nhà trưởng trang thiết bị hiện đại không qua trung gian .Các sản phẩm tại đồng phục ishine.vn đa dạng về mầu sắc kiểu cách và chất liệu vải thỏa sức cho các bạn lựa chọn.

Với các khách hàng trên địa bàn Hà Nội hoàn toàn có thể nhận được sự tư vấn trực tiếp hỗ trợ từ các bạn nhân viên kinh doanh.Các khách hàng ở xa có thể thông qua hình thức đặt hàng online để đặt sản phẩm tại đồng phục ishine.vn

Thời gian giao hàng cac sản phẩm  áo lớp đẹp,đồng phục lớp tại ishine.vn là 6-8 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Hoặc liên hệ trực tiếp qua thông tin liên hệ sau:

Công ty TNHH TM DV và XNK Hoàng Anh - HOANG ANH EXIMCO

Đ/c: Phan Đình Phùng – Mỹ Hào – Hưng Yên

MST : 0900826134

Web site trực thuộc : ishine.vn

Địa chỉ: N4-2, KĐT Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (04) 62 927 941

Hotline: 0973 870 337 - 01 287 288 289

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved