Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372448 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372448 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:47:40, ngày 16/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372448
Điện thoại: 0966899755
Người đăng:
E-mail:

Trị mụn hiệu quả - Công thức làm sạch mụn hiệu quả

Bạn có thấy những hiện tượng sau?
-         Bạn thường xuyên thấy mụn bọc, mụn mủ xuất hiện trên da mặt: sưng tấy đỏ, rất đau nhức và phải mất mấy ngày mới nặn được. Cứ hết lớp mụn này xẹp đi thì lớp khác lại xuất hiện.
-         Bạn thấy nhiều mụn cám, mụn đầu đen vùng cánh mũi, vùng má…nhưng nếu nặn mụn là hay để lại sẹo lõm từ nhỏ đến lớn khiến da mặt sần sùi, kém mịn màng.
-         Bạn thấy nhiều mụn nhỏ dưới da, nổi lên trông rất khó chịu, nhưng rất khó nặn vì lớp màng bao bọc mụn rất dày( còn gọi là mụn trứng tôm).
-         Bạn thấy mụn trứng cá mọc đầy lưng và không bao giờ hết( Rất nhiều người bị loại mụn này).
Dù là loại mụn nào chăng nữa thì cũng để lại vết thâm hay vết sẹo phản cảm. Theo thời gian thì sẽ làm cho da bạn, đặc biệt là da mặt trở lên sần sùi, kém mịn màng, thiếu sức sống và khiến bạn thiếu tự tin về khuôn mặt của mình.
Mụn là kết quả của nhiếu yếu tố gây ra, nhưng cơ bản có 2 yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông
1.Về điều trị bên ngoài:
Hiện tại trên thị trường có rất, rất nhiều dòng sản phẩm trị mụn như: Kem thoa đặc trị mụn, nước hoa hồng, nước tẩy trang, gel thoa, miếng dán, phấn trang điểm trị mụn…Hiệu quả của các dòng sản phẩm đó thì cũng vô chừng, có người dùng thì hết mụn, có người thì không hết; có loại đắt tiền, có loại rẻ tiền…
Tuy nhiên, trong bài viết này chỉ khuyên bạn là hãy chăm chỉ làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Tốt nhất là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ( loại này chứa ít chất tẩy rửa nên an toàn cho da, đặc biệt là làn da bị tổn thương do mụn và bị kích ứng).
Tôi giới thiệu cho bạn sữa rửa mặt chiết xuất Nghệ- mật ong, được làm từ nghệ và mật ong rừng 100%, cam kết không có 1 giọt hóa chất nào, là sản phẩm cứu cánh cho làn da mụn:
2. Về điều trị bên trong
Đây là yếu tố quyết định, nó giúp bạn đào thải hết độc tố ra ngoài( thông qua nhiều đường). Khi cơ thể đã hết độc tố rồi thì các bộ phận thanh lọc trong cơ thể hoạt động nhịp nhàng, cân bằng Hooc mon, cơ thể khỏe mạnh và mụn ( hay nám, tàn nhang, vết thâm…) tự nhiên hết.
Hiểu được nỗi khổ tâm của những người bị mụn . Royal Collagen sẽ giúp được gì cho bạn?
Royal Collagen với chiết xuất từ da cá trơn ở vùng biển sâu nên cấu trúc Collagen đàn hồi rất cao và giống với Collagen của người nhất, kết hợp với Sữa Ong Chúa chứa tới 20 axit amin tự do và các vitamin như B1, B2, B6, A, E, PP… rất tốt cho da và mắt, giảm thâm trên da và làm da mềm mại, mịn màng. Đồng thời mầm đậu nành giúp cho nội tiết tố cân bằng, thay đổi tận gốc nguyên nhân gây nám da làm vết nám và sạm da giảm dần, đào thải độc tố giúp làm sạch mụn. Ngoài ra mầm đậu nành giúp gia tăng hấp thu calcium vào xương và ngăn quá trình loãng xương, từ đó làm giảm nguy cơ gãy xương.
Royal Collagen là thương hiệu được hoàng gia Nhật tin dùng và là sản phẩm uy tín từ tập đoàn Umeken Nhật Bản với hơn 200 năm truyền thống và kinh nghiệm bào chế thực phẩm chức năng. Được chiết xuất từ Collagen cá rô phi sông Nile tương thích 100% với cơ thể, không đào thải
Bạn sẽ thấy:
- Hết sạch mụn hoặc mụn giảm đến 80% đối với những bạn có tình trạng mụn nhẹ ngay sau 2 tuần đầu tiên. Tiếp tục duy trì, bạn sẽ trải nghiệm làn da sáng mịn. LƯU Ý: bạn nào bị mụn nặng hơn thì cần thêm thời gian hơn. ( ĐÂY LÀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG).
- Nếp nhăn nhỏ mờ hẳn đi sau 1 tháng đầu tiên và tiếp tục mờ dần trong các tháng tiếp theo. Làn da  bạn trở nên săn chắc, căng mịn, độ đàn hồi cao.
- Làn da sáng hơn, đều màu hơn, vết nám và tàn nhang, vết thâm cũng mờ dần.
- Mái tóc bạn trở lên bóng mượt, giảm hẳn chứng khô và gãy rụng
- Ngoài ra, Royal Collagen còn cho bạn lợi ích bên trong như Tăng cường sự dẻo dai của mạch máu. Đề phòng xơ cứng động mạch.
- Nếu bạn có chứng đau xương do viêm khớp thì bạn sẽ thấy giảm đau nhiều từ khi dùng Royal Collagen.
Hiện nay Royal Collagen của UMEKEN Nhật Bản chính hãng được phân phối bởi Công ty TNHH ĐP CHÂU THỦY
53B2 Tô Ký, Tổ 32, Khu phố 2, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 08.62532979 hoặc 0966.899.755

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved