Những mẫu túi bạn gái nên có trong tủ đồ của mình


Túi xách nữ đẹp thời trang không chỉ là phụ kiện tiện lợi mà còn biểu thị gu bắt mắt và thẩm mỹ của các cô gái trong các sự kiện dự tiệc, hay đi chơi khác nhau. Sau đây là những mẫu túi các nàng nên có trong tủ đồ của mình.

1. Túi đeo chéo: Đây là loại túi dạo phố hoàn hảo, giúp cô nàng rảnh tay mà vẫn rất phong cách. Túi đeo chéo vai nên có kích thước không quá lớn nhưng mang độ rộng để Các cô gái Có thể có theo Các đồ vật cần thiết như ví tiền, điện thoại, đồ trang điểm…

2. Clutch ban ngày: Clutch dùng cho ban ngày nên với màu sắc tươi sáng và kích thước to để đựng được sử dụng nhiều hơn. mẫu clutch hình phong bì rất được ưa chuộng, Rất có thể để vừa điện thoại, ví tiền và thậm chí một chiếc tablet cỡ nhỏ.
3. Túi xách da thật weekender: Các loại chuyến đi xa cuối tuần là dịp Các cô gái cần các loại loại túi khổ rộng, không những thế chứa được trong khoảng vài bộ quần áo tới túi đồ trang điểm. Còn gì tuyệt hơn lúc mẫu túi đấy trông vẫn rất bắt mắt và sở hữu cả dây đeo.
4. Tote bag: chiếc túi dành cho các ngày rong chơi, dạo phố thoải mái bắt mắt casual. Cái túi này còn sở hữu nhiều không gian để nàng đựng đồ khi đi tậu tìm để không dùng phổ quát túi ni-lông, giúp bảo vệ môi trường.
5. Clutch ban đêm: Clutch phục vụ Với buổi giao lưu tối nên gọn nhẹ, hình hộp và bằng kim khí. Cầu kỳ hơn, bạn Có thể chọn túi đính đá hoặc sequin nhấp nhánh. Phụ kiện này sẽ là điểm nhấn đẳng cấp cho bộ đầm dạ hội của Nàng.
6. Túi oversize: Đây là mẫu túi căn bản, chắc chắn và Rất có thể chứa được phổ thông thứ, vừa tiện dụng mà vẫn sành điệu, thanh nhã. một mẫu túi mà Các cô gái không cần phải trù trừ suy nghĩ lúc có theo mỗi ngày, phù hợp Với bất kỳ trang phục nào. Màu đen là gam màu tuyệt vời nhất, dễ phối đồ nhất. bên cạnh đó, Bạn nên chọn kiểu dáng suôn sẻ, không quá cầu kỳ và đa dạng chi tiết vì dễ lỗi thời. Những mẫu túi xách nên có trong tủ đồ của bạn, để đi dạo phố, dự tiệc.
Địa chỉ chọn mua túi xách sành điệu tại Hà Nội

- 78 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888 
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.lury.net.vn