Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1336780 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1336780 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:4:45, ngày 11/05/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1336780
Điện thoại: 0938449959
Người đăng: sang

Quần áo định hình là gì?

 

 




Quần  áo định hình là gì?


Sau sinh, chị em thường phải đối diện với nỗi lo “xuống sắc” về cả ngoại hình lẫn vóc dáng, với những vấn đề phổ biến nhất là vòng eo “bánh mì”, lớp mỡ bụng dày hơn, da nhão đi, vóc dáng sồ sề v.v…. Vì vậy, giảm cân nhanh chóng cũng là một trong những áp lực hay gặp trong giai đoạn này. Tuy nhiên, nên bắt đầu vận động vào lúc nào, tập luyện thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe và lượng sữa cho bé … lại là băn khoăn lớn của nhiều bà mẹ trẻ.

   Quần áo định hình đang là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Vậy quần áo định hình  là gì? Và sản phẩm này có tác dụng như thế nào?

Những bộ đồ lót định hình có thể mang đến những "phép màu" tạo dáng ở bụng, hông, đùi, sườn do phương pháp ép chặt, cố định vùng mỡ thừa, giúp chúng bám theo khung xương để thân hình của người mặc trở nên thon gọn, săn chắc. Các loại shapeup được làm từ chất liệu cao cấp co giãn, có tính đàn hồi cao để đảm bảo mang lại sự thoải mái nhưng lại không bị giãn sau mặc hoặc giặt.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các mẹ, dòng sản phẩm Relax Maternity đặc biệt với các dạng đồ lót: quần cho phụ nữ mang thai, quần áo sau sinh , áo ngực cho con bú, được thiết kế co giãn thoải mái phù hợp với sự thay đổi kích thước vùng bụng, ngực, mông của mẹ khi mang thai. Đồng thời, định hình lại vóc dáng sau sinh, thon gọn vùng bụng, làm giảm vùng mỡ thừa do quá trình sinh nở hay tuổi tác.

Với sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý. Với đồ lót tạo dáng FarmaCell bạn sẽ thêm tự tin và quyến rũ nhiều hơn đấy.

Áo lót và băng đai tạo dáng cho nam, với chất liệu cotton co giãn và vòng thắt lưng mạnh mẽ có thể làm giảm và hình thành vòng eo. Thiết kế liền mạch và kết cấu hình dạng tạo cảm giác thoải mái tối đa

Quần lót thắt lưng cao Microfiber - Art.601, bằng chất liệu vi sợi tạo hiệu quả đặc biệt ở phần bụng, hông và nâng mông. Nhờ kết cấu liền mạch và mỏng, sản phẩm trở nên vô hình và kín đáo trong bất kì loại quần áo nào.


Nhà phân phối sản phẩm quần áo định hình,  đai nịt bụng sau sinh


Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy


Trụ sở chính: 239-241 Nguyễn Văn Lượng P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM  - ĐT: 08.3984 3646

Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM - ĐT: 08.3979 7023



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved