Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1374268 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1374268 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:1:48, ngày 06/07/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1374268
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

SerumMọc Tóc Vùng Hói Đầu Hair Loss Serum

BẠN CÓ GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ GIỐNG NHƯ TÔI?
-Tóc bị gãy rụng rất nhiều khi chải đầu, khi gội đầu hay chỉ vuốt nhẹ tóc cũng rụng.
-Mái tóc thưa dần theo thời gian và tóc con không mọc lại.
-Tóc mọc rất chậm,
-Da đầu nhiều dầu khiến tóc bị bết, gây ngứa, khó chịu.
-Chân tóc và sợi tóc rất mảnh( mỏng). Đỉnh đầu và phần trán trước tóc rất thưa( hiện tượng hói đầu)?
Sau một thời gian vất vả chữa trị chứng rụng tóc, tôi may mắn được trải nghiệm 2 dòng sản phẩm Mọc tóc có tên Hair Loss Serum và Tonic, tóc tôi bắt đầu mọc và phục hồi, sau 3 tháng sử dụng, tôi đã lấy lại mái tóc dày suôn mượt ngày nào. Vì thế tôi chia sẻ đến bạn sản phẩm về thuốc trị rụng tóc mà tôi may mắn được biết đến.
Thành phần:
  Cây cọ lùn, Mầm đậu nành, Lúa mì, Nhân sâm (Ginseng), Hoa Bia: giúp chống rụng tóc hiệu quả và kích thích mọc tóc con, điều chỉnh và cân bằng hormone nội tiết tố trong cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng tóc rụng duy trì độ ẩm cần thiết cho da đầu, bảo vệ các nang tóc, chống lão hóa, cải thiện tình trạng tóc hư tổn, gãy rụng, dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng. Ngoài ra còn giúp kháng khuẩn, chống gàu, giảm rụng tóc và giúp thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của tóc.
Serum Mọc Tóc Vùng Hói Đầu Hair Loss Serum
 
Dung dịch giúp tóc mọc nhanh Tonic Treatment
Tonic là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên giúp làm giảm lượng tóc rụng, kích thích mọc tóc nhanh và nuôi dưỡng tóc con thành tóc trưởng thành. Dưới đây là vài thành phần nổi trội của Tonic.
Chiết xuất hoa bia (Hops), Chiết xuất lúa mạch (Wheat), Chiết xuất nhân sâm (Ginseng, Chiết xuất đậu nành (Soya) giúp: làm giảm rụng tóc và giúp thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc mà còn cải thiện tình trạng tóc hư tổn, gãy rụng, dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng.
Bạn thấy gì?
-Sau 1 tháng đầu tiên hoặc cho đến khi tình trạng rụng tóc đã giảm dần, tóc con bắt đầu mọc
-Sau tháng thứ 2: Tóc con mọc nhiều hơn và được nuôi dưỡng dần thành tóc trưởng thành
-Nếu tiếp tục dùng sản phẩm, bạn sẽ trải nghiệm mái tóc dày lên, suôn mượt hơn, dài hơn
-Bạn sẽ tự tin hơn, vui vẻ hơn và xua đi nỗi lo rụng tóc, hói đầu.
Trong thời gian qua tôi đã chứng kiến rất nhiều người trị hết chứng rụng tóc và hói đầu . Tôi rất vui vì sự hạnh phúc và tự tin của họ. Và tôi càng vui hơn khi ngày càng có nhiều người ghé thăm trang http://thuoc.trirungtoc.net/và gửi cho tôi những bức thư và tin nhắn cảm ơn. Bạn có muốn mình hay bạn bè, người thân của mình hạnh phúc thế không?
- Khi cần bất cứ thông tin gì, bạn đừng ngại gọi cho bộ phận hỗ trợ theo số: 0966 899 755/ 08. 625 32 979 trong giờ hành chính: sáng từ 8h- 12h; chiều từ 13h30 đến 17h). Email:tuvansanpham10@gmail.com
- Có thể bạn còn đang chần chừ , hoài nghi về sản phẩm? Nhưng bạn sẽ không biết được hiệu quả của nó nếu không thử! Một sự thật rằng, trong lúc bạn chần chừ thì tóc vẫn rụng. Một số khách hàng của tôi đã mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và niềm tin trước khi biết tới sản phẩm hiệu quả này. Vậy bạn đã quyết định chưa?
Hotline: 0966.899.755 /  08. 625 32 979
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved