Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344342 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344342 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:26:54, ngày 30/07/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344342
Điện thoại: 0938449959
Người đăng: sang

Thông tin về sản phẩm nịt bụng sau sinh

Thông tin về sản phẩm nịt bụng sau sinh



Caroline hiện là một blogger chuyên viết về thể hình và thể dục thẩm mỹ nổi tiếng ở Na Uy. Để đáp trả lại những hoài nghi chỉ trích trên Facebook, cô nói: “Tôi chia sẻ những bức ảnh này không phải để khoe khoang mà chính là tôi rất tự hào về bản thân và về cơ thể của mình, dù là khi mang thai, làm mẹ hay bất kì giai đoạn nào trong đời. Tôi nghĩ tất cả những phụ nữ khác cũng sẽ nghĩ như tôi.”


Bí quyết mà Caroline muốn chia sẻ ở đây cũng chỉ đơn giản là, việc tập thể dục và luyện tập hợp lý chính là “đũa thần” phù phép cho bạn một vóc dáng mơ ước sau khi sinh.


Elena Perminova


Siêu mẫu Nga Elena Perminova đã có những bức hình khỏa thân tuyệt đẹp đăng tải trên tạp chí nổi tiếng Vogue Russia chỉ hai tháng sau khi sinh con. Dư luận đã tranh cãi sôi nổi khi nhiều người cho rằng Elena đã cổ súy cho một lối sống quá thiếu thực tế ở các bà mẹ có con nhỏ.


Siêu mẫu 28 tuổi này đã kết hôn với tỷ phú Nga Alexander Lebedev và đây là lần sinh nở thứ ba của cô. Hai tuần sau khi sinh mổ vào năm ngoái 2014, Elena đã tuân thủ một chế độ tập luyện hà khắc hằng ngày để lấy lại vóc dáng hoàn hảo của mình.


Cô nói: “Thông thường, bác sĩ sẽ cho phép bạn tập luyện thể thao trở lại sau khi sinh khoảng ba tháng. Nhưng tôi bắt đầu sớm hơn, chỉ sau hai tuần dù tôi sinh mổ vì tôi cảm thấy rất ổn và bác sĩ nhận định cơ thể tôi sẽ thích ứng được với các điều kiện tập luyện”.


Bí quyết của siêu mẫu nghe có vẻ đơn giản, nhưng các mẹ hãy nghe một điều quan trọng mà Elena chia sẻ, đó là “cơ thể bạn thích ứng được với một chế độ tập luyện như thế nào?”, đừng bao giờ cố tập luyện quá sức vì điều đó chỉ gây hại cho bạn mà thôi.


Sản phẩm làm đẹp cao cấp chuyên cho phụ nữ: Quần định hìnhsau sinh

Quần lót thắt lưng cao - Microfiber - Art.601 bằng chất liệu vi sợi mang lại tác dụng ở phần bụng, hông,và tác dụng nâng mông. Dải băng đàn hồi được khâu trong sản phẩm đảm bảo sự thoải mái và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Quần lót thắt lưng cao bằng chất liệu vi sợi mang lại tác dụng ở phần bụng, hông,và tác dụng nâng mông. Dải băng đàn hồi được khâu trong sản phẩm đảm bảo sự thoải mái và mang lại hiệu quả tốt nhất. Nhờ kết cấu liền mạch và mỏng, sản phẩm trở nên vô hình và kín đáo trong bất kì loại quần áo nào. Chất liệu vải thoáng khí, tươi mát, hợp vệ sinh với miếng đệm vải kháng khuẩn.


Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ thường có sự thay đổi lớn về nội tiết tố, gây ra các vấn đề về da mặt, đặc biệt là mún nổi lên ngày càng nhiều. Sản phẩm May tri mun hỗ trợ cho phụ nữ điều trị mụn rất tốt

Trong khi đó, việc đối phó với các triệu chứng khó chịu này lại không hề đơn giản, vì nếu không cẩn thận, các mẹ có thể vô tình làm hại đến em bé trong bụng. Vì vậy, đây là lúc các loại dược thảo có sẵn từ cây trái thiên nhiên với tính chất sát trùng dịu nhẹ, không gây kích ứng sẽ là “cứu tinh” hiệu quả giúp sáng da, sạch mụn cho bà bầu.

Máy trị mụn Biobeam Facial sử dụng ánh sáng đỏ tác dụng điều trị mụn, triệt tiêu nhân mụn, kháng viêm và phục hồi da tổn thương do mụn gây ra, an toàn không đau.

Nhà phân phối sản phẩm quần áp định hình -Máy trị viêm mũi dị ứng  - máy trị mụn uy tín

Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy


Trụ sở chính: 239-241 Nguyễn Văn Lượng P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM  - ĐT: 08.3984 3646

Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM - ĐT: 08.3979 7023


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved