Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367164 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367164 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:19:36, ngày 12/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367164
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Có 200 có nên kinh doanh

 

Có 200 triệu nên kinh doanh gì

 Thực tế thì tôi đã từng giống như các bạn, khi tôi khởi nghiệp, tôi không có tiền vốn 100 triệu- 200 triệu như các bạn. Khi đó, nguồn tiền tài trợ cho công việc kinh doanh của tôi là từ tiền lương do đi làm công mà có.
   Bạn có thể kinh doanh hay không? Xin thưa là có. Bất cứ ai cũng có thể kinh doanh, kinh doanh không hề có bí mật, nó là một môn khoa học, bạn chỉ chưa biết các kiến thức đó thôi và bạn HOÀN TOÀN có thể học nó.
   “Tôi muốn kinh doanh nhưng tôi chưa có tiền”; “ Tôi có tiền chừng 200 triệu nhưng tôi chưa biết kinh doanh gì, vậy chị có thể cho tôi biết có 200 triệu nên kinh doanh gì không?
Rất nhiều người hỏi 200 triệu nên kinh doanh gì? Tôi có thể kinh doanh không?
Rất nhiều người hỏi 200 triệu nên kinh doanh gì? Tôi có thể kinh doanh không?
   Tôi nghe những câu hỏi đại loại như thế rất nhiều. Mất bao lâu nữa thì bạn mới có tiền và có ý tưởng kinh doanh? Có thể là không bao giờ nếu bạn cứ tiếp tục trì hoãn mà không chịu lăn lộn, không nhúng mình để làm thử. Cứ làm thử từ cái nhỏ đến cái lớn để có kinh nghiệm chứ đừng vội vàng.
   Tôi có nhớ 1 câu nói của 1 diễn giả thế này: “ Tôi đố bạn biết những người xung quanh ta là bạn hay thù?”.  Vì tôi đọc sách “Dạy con làm giàu” của Robert Kiyosaki rồi nên tôi hiểu ngay câu hỏi này. Theo tôi thì về nghĩa bóng, phần lớn những người xung quanh ta như : cha, mẹ, vợ, chồng, con cái, bạn bè đều là “thù” . Nghe câu này bạn đừng sốc nhé. Vấn đề là tư duy và thế giới quan của chúng ta vô tình bị lập trình từ gia đình, bạn bè và cả nền giáo dục nữa, họ chỉ hướng cho bạn học giỏi, ra trường kiếm công việc tốt, kết hôn và ổn định suốt đời. Với tư duy này, nó đã ngăn cản bạn kinh doanh, ngăn cản khao khát làm giàu của bạn. Bạn bị giới hạn bởi những niềm tin bị cài đặt từ môi trường này. Chính vì thế, khi bạn mới chớm có khao khát ra ngoài kinh doanh là ngay lập tức bị ngăn cản, người xung quanh bạn chỉ khuyên bạn: Không làm được đâu, rủi ro lắm, dễ bị lừa lắm, không dễ mà kinh doanh đâu, tiền không dễ kiếm đâu….

Có 200 triệu nên đầu tư gì? Bạn có thể tìm hiểu các dự án lớn, các dự án này thường được chia sẻ tại các hội thảo
Có 200 triệu nên đầu tư gì? Bạn có thể tìm hiểu các dự án lớn, các dự án này thường được chia sẻ tại các hội thảo
   Nếu bạn nhận ra điều tôi nói là đúng thì hãy hành động ngay để bắt đầu kinh doanh, đơn giản là hãy tìm các vấn đề mà xã hội đang gặp phải và tìm cách tập trung để giải quyết vấn đề đó thì bạn đang kinh doanh rồi và tiền bạc sẽ đến với bạn. Thậm chí, những vấn đề nào mà người khác giải quyết chưa tốt thì đó cũng là cơ hội cho bạn. Ngoài ra bạn nên tìm học khoá học Internet Marketing vì nó giúp bạn có công cụ khảo sát thị trường Online để biết người dùng đang có xu hướng mua sắm về ngành gì.
   Nói gì thì nói, thu nhập của bạn tỷ lệ thuận với kiến thức mà bạn có. Bạn muốn kiếm 5 triệu/ 1 tháng thì kiến thức của bạn cũng chỉ ở phân khúc kiếm 5 triệu. Nếu bạn muốn kiếm 10 triệu/ 1 tháng thì kiến thức của bạn cũng phải nâng cấp lên, nếu bạn muốn kiếm 100 triệu/ 1 tháng thì rõ ràng kiến thức phải cao hơn nữa rồi, nếu bạn muốn có 1 doanh nghiệp đủ lớn để thu nhập 1 tỷ/1 tháng thì chắc chắn bạn phải có kiến thức ở đẳng cấp tương xứng rồi. Không thể nào chỉ cần học có chút xíu mà muốn thu nhập cao ngất ngưởng được.

Cách để kinh doanh thành công và nhanh nhất là hãy tìm đến các câu lạc bộ đầu tư để được chia sẻ
Cách để kinh doanh thành công và nhanh nhất là hãy tìm đến các câu lạc bộ đầu tư để được chia sẻ
   Có 200 triệu nên đầu tư gì? Bạn cũng có thể tìm hiểu các dự án đầu tư ngắn hạn hoặc dài hạn. Có nhiều kênh để đầu tư( Hãy năng tới các hội thảo, họ chia sẻ rất nhiều kênh đầu tư), nhưng bạn nên nhớ là phải học về nó, hiểu kỹ về nó, hãy tìm những cá nhân, tổ chức đã đầu tư và đã thành công để học hỏi từ họ.
   Tôi nhắc lại 1 lần nữa: Nếu bạn chỉ chăm chăm vào câu hỏi: “200 triệu nên kinh doanh gì?” và muốn người khác trả lời là kinh doanh cái này hay cái kia và làm theo trong khi bạn không có kiến thức về nó thì bạn nắm chắc phần thất bại.
Thuỷ
Mời bạn nghe 3 bài học tuyệt vời dành cho doanh nhân mới khởi nghiệp của tỷ phú Jackma nhé

NẾU BẠN MUỐN TÌM HIỂU VỀ CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ HẤP DẪN HÃY TRUY CẬP 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved