Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1288006 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1288006 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:42:36, ngày 25/05/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1288006
Điện thoại: 84983412602

Chè thái nguyên tốt cho trí nhớ

 

Hai từ chè và trà đã thể hiện sự giao lưu văn hóa giữa những văn hóa chế biến và thưởng thức sản phẩm từ cây chè (Camellia sinensis) với những phong cách và phong tục khác nhau. Những giao lưu ấy khiến cho nghệ thuật uống chè thái nguyên /trà thái nguyên của người Việt Nam ta vừa gần gũi vừa sang trọng, vừa bình dân lại vừa đài các.

Trước đó, một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Châu Âu. Các nhà nghiên cứu tuyển chọn 12 người đàn ông khỏe mạnh và chia họ thành hai nhóm. Một nhóm uống đồ uống chiết xuất trà xanh và một nhóm uống đồ uống có giả dược.
  Kết quả cho thấy, so với nhóm dùng giả dược, những người uống trà xanh có trí nhớ và tư duy tốt hơn. Lý do, bởi trong trà xanh chứa đầy đủ các chất polyphenol như EGCG, các chất này cũng có thể ức chế sự hình thành các mảng bám do lắng đọng trong não dẫn đến chậm chạp, suy giảm nhận thức. Đồng thời, chất tanin có trong trà xanh còn đem lại sự tỉnh táo, minh mẫn và nhanh nhẹn mà hoàn toàn không giống với các tác nhân gây hại cho sức khoẻ có trong các chất kích thích khác và cafein trong cafe. 
Ngoài ra, trà xanh lại là công cụ hữu hiệu giúp quý ông tiêu hao và cắt giảm mỡ thừa. Các chất xúc tác trong trà xanh tạo điều kiện thuận lợi giúp tăng tỉ lệ trao đổi chất, đẩy mạnh quá trình đốt cháy chất béo.
Ngoài ra, các nhà khoa học cũng khẳng định, khi uống trà xanh sẽ không gây ra tác dụng phụ nào.http://chethaixuatkhau.com/

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công Ty TNHH Tân Cương Xanh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved