Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1152366 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1152366 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:47:12, ngày 07/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 42 . Mã Tin: 1152366
Điện thoại: 0906377286
Người đăng:

Cung cấp, lắp đặt, cổng tự động, châu Âu

Trong những năm gần đây, xu hướng lắp đặt cổng tự động đang phổ biến rộng rãi ở các gia đình với mong muốn đảm bảo môi trường sống thêm an toàn và tiện nghi hơn. Đặc biệt là với các gia đình có xe hơi hoặc gara trong nhà, hệ thống cửa tự động sẽ tăng thêm tiện ích cho ngôi nhà của bạn:

 

Tiện ích đầu tiên là tính an toàn cao: một hệ thống cửa tự động tốt sẽ hoàn thiện cho vòng bảo vệ an ninh bên ngoài nhà bạn và làm giảm nguy cơ trộm cắp, trộm xe hơi, “luộc xe” và những hành vi phá hoại khác.
Hệ thống cửa tự động cũng giúp chủ nhà tránh những phiền toái từ những vị khách “không mời”, nhân viên tiếp thị tận nhà và cho phép chủ nhà quyết định ai được vào khu vực nhà mình. Hệ thống đồng thời ngăn chặn các động vật hoang phá hoại khu vườn nhà bạn. 


Không gian sống tiện nghi, thỏa mái: Thật đơn giản khi bạn chỉ cần sử dụng remote mở cổng cửa ngay từ trong xe mà bạn không cần phải rời khỏi xe và tiếp xúc với nắng, mưa và gió. Với những loại cửa thông thường, bạn phải tốn khá nhiều thời gian để bước ra khỏi xe, đối diện với những nguy hiểm có thể xảy ra và khó khăn mở vô số các loại khóa, chốt để có thể đóng, mở chúng khi lái xe ra, vào ngôi nhà. Việc đóng, mở này sẽ còn khó khăn và khiến bạn bực bội hơn nhiều nếu cổng nhà bạn quá to và nặng nề.
Đảm bảo an toàn cho các con thân yêu và thú cưng của bạn: Những đứa trẻ sẽ được an toàn vui chơi, nô đùa phía sau cánh cửa tự động. Hệ thống cửa tự động được cài đặt mặc định đóng ngay sau khi bạn vừa sử dụng; do đó, bạn không còn phải lo lắng liệu bạn có quên đóng cửa và các con bạn có thể ra ngoài và lang thang với nguy hiểm khó lường.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay và thỏa mãn nhu cầu của bạn.
TẠI SAO CHỌN M AUTOMATION
M automation mang lại giải pháp tự động đa dạng cho mọi công trình dân dụng và công nghiệp. Chọn M automation để đảm bảo hệ thống hoạt động tối ưu, công nghệ tối tân, vượt trội và kiểu dáng tiện dụng, cải tiến.
Tiêu chuẩn Châu Âu 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved