Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1291604 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1291604 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:5:33, ngày 13/06/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1291604
Điện thoại: 0936423084

Cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời

CUNG CẤP MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI
Điện Thoại : 0436687082

Là nhà sản xuất và ứng dụng các thiết bị về năng lượng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay sản phẩm của Công ty sản xuất là máy nước nóng năng lượng mặt trời mang thương hiệu Pure Solar, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, điều khiển kỹ thuật số. Các sản phẩm sản xuất ra được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng. Sản phẩm của Công ty sản xuất đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt Công ty có đội ngũ chuyên gia nước ngoài của các tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới thường xuyên tư vấn, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình vận hành cũng như khi sản xuất.

[​IMG]
[​IMG]
Trước sự bùng nổ về dân số, cùng với quá trình phát triển không ngừng của các ngành công nghiệp sản xuất và xây dựng là tác nhân làm cho môi trường ô nhiễm trầm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến nguồn nước và sức khỏe con người. Để xử lý các độc tố trong nguồn nước sinh hoạt như: sắt, mangan, amoniac, asen, thủy ngân và các tạp chất khác...., Công ty năng lượng Toàn Mỹ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm máy lọc nước Pure Tech loại bỏ hoàn toàn các độc tố trong nước, mang lại nguồn nước tinh khiết với đầy đủ vi chất và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Toàn Mỹ cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất của các tập đoàn hàng đầu U.S.A

[​IMG]
[​IMG]
Năng lượng mặt trời đã được các nước công nghiệp phát triển hàng đầu đặc biệt quan tâm và chú trọng khai thác kể từ sau cuộc đại khủng hoảng dầu lửa những năm 70s. Ngày nay, việc ứng dụng nguồn năng lượng vô tận này cho các các thiết bị dùng trong gia đình đã trở nên rất phổ biến và được xem như là một giải pháp chiến lược cho vấn đề năng lượng lâu dài tại nhiều nước trên thế giới. Việt nằm ở khu vực xích đạo, có tiềm năng bức xạ mặt trời vào loại cao trên thế giới, với số giờ nắng trung bình 1.600 - 2.700 giờ/năm, cường độ bức xạ trung bình vào khoảng 1.350 – 2.150 Kwh/m2/năm.



Cung cấp nước nóng bằng năng lượng mặt trời cho các nhu cầu khác nhau là một dạng sử dụng mang lại hiệu quả nhất của nguồn năng lượng mặt trời, nó có thể so sánh được với các dạng năng lượng khác. Nhu cầu sử dụng nước nóng sinh hoạt ở bộ phận dân cư đô thị hiện nay là rất lớn, ước tính có hàng triệu bình đun nước nóng cần sử dụng trong các gia đình và hàng ngàn khách sạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng nước nóng sinh hoạt. Vì vậy, việc lắp đặt các thiết bị cung cấp nước nóng bằng năng lượng mặt trời thay thế sử dụng điện là rất cần thiết vì sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng, giảm thiểu độ rủi ro trong quá trình sử dụng góp phần bảo vệ môi trường.

[​IMG]

[​IMG]
Sử dụng năng lượng mặt trời là một giải pháp mang tính đột phá ứng dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiến vào cuộc sống giảm thiểu sử dụng nước nóng mất tiền, tạo lập thói quen sử dụng nước nóng miễn phí.
Trong tương lai, cùng với sự biến động chung của thị trường, giá cả các sản phẩm như: gas, điện, than… chắc chắn sẽ tăng cao, gây thiệt hại về kinh tế cho người tiêu dùng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch kết hợp với công nghệ hiện đại, đảm bảo cho bạn nguồn nước sạch mà không gây ô nhiễm môi trường.
Năng lượng nói chung, Pure Solar nói riêng đưa nguồn nguyên liệu bền bỉ của mặt trời đến cuộc sống. Hãy cảm nhận sự tiện nghi của cuộc sống mới, hưởng thụ sức khỏe dồi dào và góp phần bảo vệ môi trường sống.

Mọi chi tiết xin liên hệ : CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TOÀN MỸ NĂNG LƯỢNG
Địa chỉ : 352 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện Thoại : 0436687082
Nguồn tin từ: vat giá. net. vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved