Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1319178 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1319178 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:16:6, ngày 31/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1319178
Điện thoại: 0936423084

Đại lý phân phối cà phê dakme hà my

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CAFE DAKME HÀ MY
Địa chỉ: Số 6 - Ngách 303 - Ngõ Quỳnh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0986720619 - 0438635393
Email: datmy1110@gmail.com
Công ty CP SX TM & Sản xuất Cà phê ĐắkMê (Đakmê-co) kính chào quý khách

[​IMG]
[​IMG]
Là thương hiệu đứng đầu chuyên cung cấp cafe bột 100% nguyên chất của Đăk Mê là sản phẩm được chế biến từ những hạt cà phê chọn lọc trên vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột

[​IMG]

Với trên 15 kinh nghiệm về gia công và chế biến cà phê bột tại ĐắkLắk. cùng với sự kết hợp giữa phương pháp rang xay cổ truyền và hiện đại. Đắkmê đưa ra một số dòng sản phẩm mang tính sáng tạo và hương vị đậm đà từ những hạt cà phê nguyên chất Arabica, Robusta, Cherry được chọn lọc kỹ lưỡng ĐẮKMÊ IQ, ĐẮKMÊ EQ, ĐẮKMÊ SMART.

I. Điểm nổi trội

DakMe Coffee luôn có khuynh hướng tạo ra các dòng sản phẩm cà phê có hương vị quân bình nhất, đồng thời mang cả nét độc đáo về hương vị riêng trong các dòng sản phẩm cà phê mà chỉ có tại DakMe Coffee.

[​IMG][​IMG] [​IMG]


- Về Hương vị: Vị chua, ngọt, hương thơm và thể chất là các thành tố cấu tạo nên hương vị cà phê trong việc cảm nhận chủ quan của người uống. Do việc cảm thụ các mùi vị nầy hòa quyện hài hòa và đồng nhất bởi các giác quan mà tạo ra một sự cảm nhận tổng thể về hương vị của một loại cà phê. Hương vị của sản phẩm cà phê Dak Me coffee là thuần túy, tự nhiên, nên luôn mang nét tinh tế mà rõ rệt, đánh thức cảm xúc, tạo hứng khởi khi thưởng thức.

[​IMG]
- Về Thể chất: Thể chất là đặc trưng của cà phê. Nó là một cảm nhận rõ rệt của vị giác , và đôi khi được gọi đơn giản là "cảm nhận trong miệng”. Khi thưởng thức Purio Coffee, bạn không thể không đánh giá cao về thể chất của sản phẩm cà phê vì trước khi tung ra thị trường, cà phê Purio - cà phê nguyên chất được rang theo các chế độ rang hợp lý bởi công nghê rang sạch và tiên tiến đem đến một chiều sâu cảm thụ về ẩm thực của người thưởng thức cà phê.

- Về Vị ngọt: Vị ngọt tự nhiên của cà phê được cảm nhận ở đầu lưỡi, vị ngọt nhẹ hàm chưa trong hạt cà phê rang nâu rất quan trọng vì nó làm quân bình vị đắng và chua của cà phê. Cà phê ngon sẽ có vị ngọt tự nhiên làm cho hài hòa thể chất của cà phê.

[​IMG][​IMG] [​IMG]
- Về Vị đắng: DakMe lập chương trình sao cho chế độ rang tạo nên nhiều dòng sản phẩm cà phê có vị từ chua thanh đến đắng đậm một cách hài hòa theo sự lựa chọn mong muốn nhất của khách hàng.

- Về Hương thơm: Hương thơm của bột cà phê bạn được cảm nhận bởi các tế bào thần kinh khứu giác trong 2 vị trí, tại khoang mũi và cuối hốc mũi, nơi tập trung các tế bào thần kinh cảm thụ mùi. Hương thơm tự nhiên của sản phẩm cà phê cao cấp góp phần vào việc phân biệt về khẩu vị của chúng ta. Cà phê DakMe luôn phấn đấu để vươn đến đỉnh cao của hương thơm tự nhiên từ hạt cà phê qua quá trình chọn lọc nguyên liệu từ hạt cà phê nhân hảo hạng đến quá trình chế biến rang, xay, đóng gói, bảo quản tốt nhất.

- Về Hậu vị (hay dư vị): là cảm nhận về hương và vị đậm đà của cà phê còn kéo dài một quảng thời gian sau khi bạn đã uống một tách cà phê, nhất là tách cà phê nóng. Hậu vị của cà phê nguyên chất tạo cho bạn sự thích thú và lôi kéo bạn trở lại với cà phê sạch và cao cấp. Hậu vị của cà phê DakMe Coffee là tuyệt vời! Hãy đến và thử xem! Thật đấy!

II. Báo giá

[​IMG]

- Bột cafe giá: 105k - 120k /kg

[​IMG]
- Hạt cafe Arabica giá: 170.000 đ/kg
[​IMG]






comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved