Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1162539 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1162539 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:26:1, ngày 18/07/2012 - Hà Nội
Đã xem: 17 . Mã Tin: 1162539
Điện thoại:
Người đăng: doannam.nam07

Tìm đại lý phân phối tủ chống ẩm

 

Khí hậu nóng ẩm của Việt Nam là môi trường rất thuận lợi cho vi khuẩn nấm mốc, vi rút phát triển. Độ ẩm thường xuyên thường lớn hơn 80% điều đó sẽ có tác hại đến đời sống và sản xuất, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ con người và kể cả bảo quản hàng hoá.

Sau nhiều năm nghiên cứu, nhiều năm tìm giải pháp chúng tôi nhận thấy rằng sản phẩm tủ chống ẩm chuyên dụng DRY-CABI là sự lựa chọn tối ưu nhất khắc phục và hạn chế những ảnh hưởng khắc nghiệt của điều kiện khí hậu nước ta.

            Tủ chống ẩm chuyên dụng kỹ thuật số DRY-CABI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế với  cơ chế hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, tấc độ hút ẩm gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 (5W-48W) so với sản phẩm cùng loại khác.

            Hiện nay, sản phẩm này được ưa chuộng trên thế giới vì nguyên lý hoạt động theo cơ chế làm lạnh trừ ẩm không  qua quy trình nén ép khí, không sử dụng quát gió - sử dụng công nghệ bán dẫn tạo ra môi trường hút được không khí ẩm. Khí ẩm bên trong được ngưng tụ bởi một thanh vật liệu có chức năng làm lạnh, tạo thành những hạt sương nhỏ và được hút ra bằng bộ phận hút ẩm của Block gồm thanh bức xạ và phần tử nhiệt điện bốc thành hơi ra bên ngoài. Khi đó độ ẩm trong tủ sẽ duy trì đạt được phạm vi cần thiết kế bảo quản sản phẩm (độ ẩm 30%-50%) hoặc mặc định theo ý muốn.

 

Ứng dụng của sản phẩm trong ngành y tế: bảo quả thành phẩm và bán thành phẩm tân dược, dụng cụ thiết bị y tế, kính hiển vi quang học, thiết bị chuẩn đoán chức năng, đầu dò, đầu đọc nội soi…

Với những đại lý xuất sắc như : FAM,USS,Pro


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: doannam.nam07
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved