Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1277072 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1277072 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:36:21, ngày 21/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1277072
Điện thoại: 0975928789

Tìm nhà phân phối kem trị tàn nhang EV Princess

Cho dù bạn thích sử dụng một chất tẩy trắng đơn giản hoặc bạn có kế hoạch để trải qua điều trị bằng laser để chấm dứt vấn đề tàn nhang của bạn , có vô số các giải pháp có thể giúp bạn thậm chí làn da không đồng đều của bạn . Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn nghĩ sẽ phù hợp với bạn và ngân sách của bạn tốt nhất.

Sạm nám là bệnh về da phổ biến, đa phần gặp ở phái nữ, biểu hiện là những đốm nâu nhạt hoặc nâu sẫm xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm. Mặc dù bệnh lành tính,
nhưng nếu không biết cách sẽ không dễ chữa trị tàn nhang . Những đốm nâu xuất hiện, nếp nhăn ở khóe mắt, trán và quầng thâm quanh mắt. Theo thống kê, đa phần da sẽ bị lão hóa kể từ năm 20 tuổi trở đi, nhưng những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ.
Các sản phẩm Chúng tôi giới thiệu cho bạn:
 

 

Bộ kem EV Princess dùng cho da lão hóa gồm 9 sản phẩm như: Sửa rữa mặt, dưỡng trắng da ban ngày và đêm, chông nắng, chống nhăn và chống lão hóa, dưỡng thâm quầng mắt,kem dùng cho da nám.

Sản phẩm dùng cho ban ngày

Bước 1: Hydrating Whitening Cleansing Gel (dùng chung cho ngày và đêm)


Bước 2: Facial Treatment Clear Solution (dùng chung cho ngày và đêm)


Bước 3: Thoa kem Cells Treatment Cream Purely Natural
Công dụng : Dưỡng tế bào da mới nhất, tốt nhất, không hương liệu, với sữa mỹ phẩm tuyệt hảo, tinh khiết hoàn toàn. Sản phẩm này bao gồm Aloe Vera và Vitamin E, chúng tạo ra những Protein cấu trúc và Collagen (giúp những tế bào tổn thương và dị dạng phục hồi), cải thiện cấu trúc của lớp biểu bì (làm cho các tế bào liên kết với nhau mạnh mẽ hơn), làm tăng chức năng dẫn truyền, làm mạnh sức đề kháng, giảm nếp nhăn, giữ cho da mịn, đạt đến mức da hoàn hảo.

Bước 4: Thoa kem Extra Whitening Day Cream
Công dụng : Dưỡng da ban ngày, làm bình thường sự bài tiết Melamin để đạt được hiệu quả trắng da mạnh mẽ. Được cấu tạo đặc biệt với nồng độ cao của Protein, sợi đàn hồi, những tác nhân chống lão hóa, chất ổn định và phục hồi, giữ cho da mịn, mềm và dẻo.

Bạn tiếp tục thoa.
Bước 5: Thoa kem 100 SPF Sun Block Lotion
Công dụng : Kem Chống Nắng Cực Mạnh, bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB nguy hỉêm từ ánh nắng mặt trời và làm suy giảm mức cấu tạo tàn nhang và đồi mồi. Kem trơn sạch không có gảm giác dầu mỡ.


Sản Phẩm dùng cho ban đêm
Bước 1: Hydrating Whitening Cleansing Gel (dùng chung cho ngày và đêm)

Bước 2: Facial Treatment Clear Solution (dùng chung cho ngày và đêm)


Bước 3: Anti Aging Wrinkles Solution (sản phẩm có thể dưỡng cho dùng cổ)
Công dụng : Có thể làm giảm đi 90% phần trăm những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đường lằn trên mặt trong vòng 10 phút đồng hồ. Ngay tức khắc, làn da sẽ mịn hơn, trẻ hơn và sáng lên.

Bước 4: Express Peeling Cream
Công dụng : Là dạng bóc tách tế bào cơ học nhẹ nhàng, giúp thúc đẩy quá trình bong tróc của các tế bào chết, vết nám, tàn nhang, đồi mồi, vết sẹo và vết thâm đen do mụn để lại, sạch sâu tạp chất bên trong, giúp phục hồi các tế bào da và trẻ hóa làn da. Ngoài ra kem còn chứa Vitamin C và những thành phần tự nhiên như trái cây tươi.
Bước 5: Thoa kem Extra Whitening Night Cream

Công dụng : Kem dưỡng da ban đêm. Sản phẩm này chứa đơn vị protein andyouimin cao được chiết xuất từ thảo dược để phối hợp với vitamin A, D, E, … chất làm ẩm và chất tái tạo hoạt động để cung cấp fibrin hoạt động sâu, khiến cho màng tế bào dẫn truyền và bài tiết Melamin nhanh hơn. Là sản phẩm tuyệt vời cho việc loại bỏ những điểm đen để làm trắng da.

Bước 6: DCX Eye Cream (Sản phẩm này chỉ thoa cho vùng mắt)
Công dụng : DCX Eye Cream là Huyết thanh dưỡng mắt mạnh mẽ và kem có chứa một hoạt động phức tạp của đậu nành và lúa peptide, protein nấm men, và Hyaluronic Acid. Kem dưỡng mắt DCX Eye Cream đạt được kết quả đáng kinh ngạc bởi kích thích tuần hoàn và độ ẩm quanh mắt. Kem được bào chế cẩn thận, đảm bảo rằng nó là an toàn để sử dụng gần vùng mắt tinh tế, trong khi cung cấp các kết quả đáng chú ý nhất và hài lòng.


 



Lưu ý:

- Sảm phẩm EV Princess dùng cho ban đêm (Express Peeling và Extra Whitening Night) bạn không được thoa lên vùng mắt và dùng cổ.
- Trong thời gian sử dụng 7 đến 14 ngày nếu bạn không thấy dấu hiệu cải thiện trên bề mặt da, xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số Hotline: 0913.131.879 để được hổ trợ tư vấn dùng mỹ phẩm EV Princess hiệu quả hơn. Hoặc bạn có thể đến Công ty Chúng tôi để được tư vấn và kiểm tra da hoàn miễn phí.
- Bạn phải sử dụng kem EV Princess đúng như sự hướng dẫn của Chúng tôi. Và Chúng tôi rất cần sự hợp tác của bạn để giúp bạn dùng mỹ phẩm EV Princess ngày càng hiệu quả hơn.

 






comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Võ Công Thống
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved