Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1296917 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1296917 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:24:13, ngày 11/07/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1296917
Điện thoại: 0914452877
Người đăng: Nguyễn Liên

Chuyên làm dịch vụ kế toán

Bạn đang đau đầu với sổ sách kế toán, đang lo lắng làm sao để có được hệ thống chứng từ sổ sách an toàn trước khi cơ quan thuế xuống kiểm tra, quyết toán?

Kế toán thuế là một lĩnh vực nhảy cảm đối với doanh nghiệp, luật thuế thường xuyên thay đổi nếu doanh nghiệp không thường xuyên update sẽ rất dễ bị làm sai chứng từ. Doanh nghiệp làm ăn chân chính, thực hiện đầy đủ theo quy định của pháp luật, nhưng không hiểu rõ bản chất của các quy định đó để áp dụng vào thực tế thì doanh nghiệp cũng vẫn bị rủi ro thuế. Hiện nay nhiều kế toán doanh nghiệp còn thiếu chuyên môn, non  kinh nghiệm chưa biết cách thiết lập hệ thống chứng từ chuẩn chỉ.

Thuê một công ty Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp để không phải lo lắng về vấn đề này (Cả một công ty phục vụ sẽ tốt hơn nhiều so với 1 phòng kế toán hoặc một cá nhân kế toán). Tuy nhiên, hãy khảo sát thật kỹ hồ sơ pháp lý, hãy đến gặp họ để đặt thật nhiều câu hỏi và lắng nghe kinh nghiệm từ họ, hãy quan sát nhân viên họ làm việc và mô hình của họ có chuyên nghiệp, bền vững hay không.

VNNP là đơn vị có hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kế toán thuế, trải qua 2 kỳ khủng hoảng kinh tế VNNP vẫn tồn tại và phát triển vững mạnh cho đến ngày nay đã khẳng định được năng lực và vị thế của công ty trên thị trường. Với bề dày kinh nghệm đó VNNP tự tin khẳng định mình có đủ năng lực để giải quyết mọi vấn đề về kế toán thuế đối với từng mô hình, loại hình doanh nghiệp khác nhau. VNNP đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp và luôn nhận được sự hài lòng từ phía họ. Các khách hàng đã từng hợp tác với VNNP đều có chung một nhận định rằng: “nghiệp vụ của công ty làm việc rất chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm với khách hàng” và họ quyết định hợp tác lâu dài với VNNP.

Hãy đến với VNNP để bạn có thể yên tâm tập trung kinh doanh.

VNNP luôn cam kết làm đúng cho khách hàng, sẽ chịu bồi thường 100% nếu xảy ra sai phạm, chịu trách nhiệm giải trình với cơ quan thuế mọi số liệu mình đã làm

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH giải pháp kế toán VNNP Việt Nam

Số 16/40/260 Cầu Giấy - Hà Nội

Chuyên viên kinh doanh: Nguyễn Liên 0904841911

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Liên
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved