Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317827 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317827 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:23:9, ngày 22/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317827
Điện thoại: 01626908226
Người đăng: lâm nhung

Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cho sản phẩm

Bạn muốn đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của công ty Bạn nhằm xác lập quyền bảo vệ hợp pháp của pháp luật đối với sự xâm phạm khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu của công ty Bạn.

Khi nhãn hiệu của sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa mà công ty bạn làm ra đã được đăng ký bảo hộ mà các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả nhằm kiếm lợi nhuận từ sản phẩm của công ty bạn, thì bạn có quyền khởi kiện để pháp luật bảo vệ đòi lại quyền lợi chính đáng cho công ty Bạn và được bồi thường chính đáng.
Trước khi tiến hành thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, Bạn nên tra cứu sơ bộ khả năng đăng ký của nhãn hiệu trước nhằm xác định xem nhãn hiệu của Bạn có bị trùng hay nhầm lẫn với nhãn hiệu của công ty khác đã đăng ký trước bạn hay chưa nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí.
Bạn không có thời gian, cũng như chưa hiểu dõ về các thủ tục pháp lý liên quan tới công việc đăng ký nhãn hiệu có thể tham khảo dịch vụ đăng ký nhãn hiệu mà tư vấn Minh Anh cung cấp. Các luật sư giỏi về luật sở hữu trí tuệ, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu sẽ tư vấn đầy đủ, chuẩn xác và Miễn phí toàn bộ hành lang pháp lý cho quý khách hàng.
Khi khách hàng ký hợp đồng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền với tư vấn Minh Anh. Chúng tôi sẽ đại diện quý khách hàng thực hiện toàn bộ công việc đăng ký nhãn hiệu cho quý khách hàng tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam, bao gồm:
- Tư vấn và tra cứu sơ bộ nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm cho quý khách hàng;
- Thiết lập hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho quý khách hàng;
- Đại diện khách hàng nộp, theo dõi, thông báo kết quả, nhận kết quả dịch vụ đăng ký nhãn hiệu cho quý khách hàng;


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: lâm nhung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved