Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1311883 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1311883 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:8:16, ngày 22/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1311883
Điện thoại: 01626908226
Người đăng: lâm nhung

Dịch vụ luật công bố mỹ phẩm, đăng ký thương hiệu

Tổ chức, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam và muốn lưu hành các sản phẩm mỹ phẩm đó tại thì trường Việt Nam phải làm đơn đăng ký công bố mỹ phẩm nộp tại Sở Y tế nơi đặt nhà máy sản xuất và được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm để ngăn chặn mỹ phẩm nhái, giả về chất lượng và bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng và tổ chức, doanh nghiệp đó phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính an toàn, công dụng của các sản phẩm mỹ phẩm đó.
Để tiết kiệm thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình làm hồ sơ công bố mỹ phẩm thì doanh nghiệp sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy doanh nghiệp có thể tham khảo dịch vụ công bố mỹ phẩm của tư vấn Minh Anh, bạn sẽ thấy khi ủy quyền cho công ty luật uy tín như tư vấn Minh Anh hoàn thành thủ tục công bố mỹ phẩm mà doanh nghiệp sản xuất ra với cơ quan nhà nước có thẩm quyền một cách nhanh chóng, an toàn để bạn có thể lưu hành các sản phẩm mỹ phẩm mà doanh nghiệp mình sản xuất ra lưu hành trên thị trường Việt Nam Một cách nhanh nhất.

Khi công việc công bố mỹ phẩm đã hoàn tất, quý khách hàng có thể lưu hành các sản phẩm mỹ phẩm đó tại thị trường Việt Nam. Công việc mà bạn nên làm tiếp theo là đăng ký thương hiệu độc quyền nhãn hiệu cho các sản phẩm mỹ phẩm đó, bởi vì khi các sản phẩm mỹ phẩm mà công ty bạn sản xuất ra được người tiêu dùng công nhận, đánh giá là sản phẩm tốt và được lưu hành rộng rãi tại Việt Nam thì khả năng bị công ty đối thủ nhái, giải nhãn hiệu của chính các sản phẩm mỹ phẩm mà công ty bạn làm ra là rất cao nhằm kiếm lợi nhuận và làm giảm đi thương hiệu của công ty bạn trong mắt người tiêu dùng, việc lấy lại thương hiệu, nhãn hiệu đã bị công ty khác đăng ký là rất khó.

Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín bao gồm: công bố mỹ phẩm, đăng ký nhãn hiệu độc quyền thương hiệu, thành lập doanh nghiệp, tư vấn đầu tư,….




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: lâm nhung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved