Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1299824 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299824 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:39:47, ngày 20/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299824
Điện thoại: 01663599414

Tư vấn mua điện thoại trả góp

Ngày nay, với nhu cầu công nghệ hóa ngày càng tăng. Nắm bắt được xu thế đó, Nology đã hợp tác với công ty THHH tài chính Việt Nam PPF để giúp khách hàng sở hữu chiếc điện thoại mình yêu thích mà không cần trả tiền toàn bộ sản phẩm. Dưới đây là một số giải đáp các vấn đề khi mua điện thoại trả góp tại Nology.

 

1. TÔI LÀ SINH VIÊN. TÔI CÓ THỂ ĐĂNG KÝ MUA ĐIỆN THOẠI TRẢ GÓP ĐƯỢC KHÔNG?

 

Nology hỗ trợ cho tất cả các đối tượng khách hàng vay trả góp kể cả Sinh Viên. Tuy nhiên để tham gia vay trả góp thì các Sinh Viên cần đủ 20 tuổi trở lên và phải được sự đồng ý của gia đình (Bố hoặc Mẹ).

 

2. TÔI KHÔNG CÓ SỔ HỘ KHẨU TẠI HÀ NỘI. TÔI CÓ THỂ THAM GIA ĐĂNG KÝ MUA TRẢ GÓP ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC KHÔNG?.

 

Nology hỗ trợ vay trả góp điện thoại trên 63 tỉnh thành. Không cần hộ khẩu tại Hà Nội bạn vẫn có thể tham gia mua điện thoại trả góp. Tuy nhiên để tham gia vay trả góp thì khách hàng bắt buộc phải đến trực tiếp địa chỉ của cửa hàng tại 96 - Lê Đức Thọ kèo dài - Cầu Giấy để ký vào hợp đồng vay trả góp.

 

3. MUA ĐIỆN THOẠI TRẢ GÓP THÌ CẦN NHỮNG THỦ TỤC GÌ?.

 

Nếu khoản vay còn lại trên 10 triệu đồng. Quý khách hàng cần mang theo CMND và Sổ Hộ Khẩu (bản gốc dùng để đối chiếu thong tin) qua cửa hàng và làm thủ tục.

 

Nếu khoản vay dưới 10 triệu đồng. Quý khách hàng mang CMND và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) qua cửa hàng để làm thủ tục.

 

5. MUA TRẢ GÓP THÌ CÓ PHẢI CHỨNG MINH THU NHẬP?.

 

Trong trường hợp có nhiều khách hàng là Sinh Viên, Người lao động tự do… Không có bảng lương hay bất kỳ giấy tờ nào chứng minh các khoản thu nhập hàng tháng. Quý khách hàng vẫn có thể tham gia vay trả góp bình thường. Tuy nhiên nếu bạn là công nhân, nhân viên… Có bảng lương hoặc hợp đồng lao động chứng minh thu nhập hàng tháng thì nên đề xuất các giấy tờ trên cho nhân viên trả góp tại cửa hàng để được nhận những ưu đãi riêng.

 

6. TẠI SAO TÔI NÊN MUA ĐIỆN THOẠI TRẢ GÓP TẠI NOLOGY?

 

Nology là đơn vị tiên phong luôn dẫn đầu về giá. Được làng công nghệ Việt công nhận là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Mua trả góp điện thoại tại Nology quý khách hàng sẽ luôn được hưởng những mức giá tốt nhất và những dịch vụ chuyên biệt dẫn đầu mọi thời đại. Chương trình trả góp nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hệ thống nhân viên được đào tạo một cách bài bản, thân thiện, chuyên nghiệp và luôn mang lại cho khách hàng những hiểu biết đầy đủ nhất cho từng vấn đề.

 

7. MUA TRẢ GÓP THÌ CÓ ĐƯỢC NHẬN KHUYẾN MÃI NHƯ MUA THẲNG?

 

Mua trả góp điện thoại tại Nology vẫn được nhận khuyến mãi bình thường như khi mua thẳng. Ngoài ra, quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi của công ty trả góp với từng loại sản phẩm.

 

8. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM MUA TRẢ GÓP LÀ NHƯ THẾ NÀO?.

 

Cũng tương tự như khi mua thẳng. Quý khách hàng vẫn được bảo hành đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Bảo hành phần cứng 12 tháng. Bảo hành cài đặt miễn phí trọn đời. 

 

9. THỜI GIAN XÉT DUYỆT VAY TRẢ GÓP CÓ LÂU KHÔNG?,

 

Xét duyệt hồ sơ vay trả góp có thể mất từ 15 đến 30 phút. Nhận máy ngay sau khi hồ sơ được xét duyệt thành công. Nology hỗ trwoj các kì hạn vay từ 6, 9, 12, 15, 24 tháng(tùy khách hàng chọn lựa).

 

 

10. MỘT NGƯỜI CÓ THỂ MUA TRẢ GÓP ĐƯỢC BAO NHIÊU SẢN PHẨM?.

 

Một người có thể mua được nhiều sản phẩm. Tuy nhiên cùng 1 lúc thì chỉ có thể mua được 1 sản phẩm duy nhất. Quý khách hàng phải mua sản phẩm đầu tiên và thanh toán được tối thiểu thời gian là 3 tháng (thanh toán tốt, không trễ hạn) thì mới tiếp tục được mua sản phẩm tiếp theo.

 

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT QÚY KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ SĐT: 0916 544 611 - 0968 416 111  để được nhân viên tư vấn trả góp cụ thể về thủ tục trả góp.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved