Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1374370 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1374370 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:9:39, ngày 06/07/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1374370
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Làm thế nào để gửi hàng hóa dễ vỡ đi mỹ?

Trong những vật dụng gia đình không thiếu những đồ dễ vỡ gây khó khăn cho việc đóng gói cũng như vận chuyển, bảo quản. Và trong dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ cũng không thiếu những khách hàng muốn gửi những mặt hàng này đi nước ngoài cho người thân. Tuy nhiên, hàng dễ vỡ cũng có nhiều công ty không muốn nhận vì những nguyên nhân sau:
-         Trong quá trình vận chuyển dễ có tình trạng bể vỡ, va đập, hư hỏng.
-         Hàng dễ vỡ rất khó đóng gói và vận chuyển. Phải có những cách thức đóng gói riêng để dễ dàng hơn trong vận chuyển.
-         Công ty vận chuyển phải bắt buộc từng có kinh nghiệm vận chuyển những mặt hàng dễ vỡ.
Để chuyển hàng dễ vỡ đi mỹ, bạn phải tìm ngay một công ty uy tín, có kinh nghiệm. Những mặt hàng dễ vỡ thường là: tượng phật, bình ly, chén dĩa, tấm biển quảng cáo, đèn trang trí,…
Hàng dễ vỡ khó nguyên vẹn khi bị những va đập mạnh, vì vậy để đảm bảo an toàn cho hàng nên chèn mút, xốp, bao bọc kỹ lưỡng bằng giấy, bọc nilong hoặc cẩn thận hơn là có thể đóng kiện gỗ để bảo quản hàng hóa được tốt nhất trong suốt hành trình di chuyển đi nước ngoài.
TDK Express đã nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển và đã thành công trong những lô hàng khó, hàng dễ vỡ, đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, bảo quản hàng hóa tốt, được khách hàng tin tưởng và giao những kiện hàng quan trọng cho chúng tôi. Qúy khách cần chuyển hàng đi mỹ hãy liên hệ : 0936.40.15.18
 
-          

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved