Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1183677 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1183677 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:19:39, ngày 08/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1183677
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Vận chuyển đường biển đường bộ giá tốt nhất

 

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN:

Là một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, Hưng Đạo Container cam kết cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển đa dạng với chất lượng tốt nhất. Đối với Hưng Đạo Container, không có địa điểm nào là không đến được.

Với một hệ thống đại lý mạnh, dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển của Hưng Đạo Container không ngừng phát triển và cải tiến. Thương hiệu của Hưng Đạo Container đã được phổ biến rộng rãi. Hưng Đạo Container đã thực hiện giao nhận hàng, vận chuyến hàng xuất khẩu và nhập khẩu từ HCM- HP và ngược lại HP –HCM (hàng nguyên container FCL). 

Với hệ thống đại lý mạnh trên những khu vực cảng lớn của Việt Nam, những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín,Hưng Đạo Container cam kết thực hiện các dịch vụ vận tải đường biển với mức giá cạnh tranh. Dịch vụ của Hưng Đạo Contaier hạn chế tối thiểu rớt hàng ở cảng đi và các cảng chuyển tải, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến được các cảng trong nội địa bằng đội xe của công ty.

Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và có uy tín, Hưng Đạo Container luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng nhanh, gọn, an toàn và có lợi với mức chi phí thấp theo những tuyến đường và lịch vận chuyển ổn định đều đặn hàng tuần. 
Các sản phẩm và dịch vụ chủ yếu như sau :

- Gởi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ HCM- và ngược lại (hàng nguyên container). 
- Khai thuê hải quan
- Thủ tục Xuất nhập khẩu
- Kho bãi
- Vận tải nội địa
- Vận chuyển , đóng gói
- Dịch vụ trọn gói door to door

 

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN SOMI ROMOOC, XE CẨU TRÊN 10 TẤN ĐƯỞNG BỘ

 

Hiện nay, do đặc thù trong công việc của Công ty chúng tôi là sản xuất Container và vận chuyển đến chân công trình nên Công ty chúng tôi hiện đang có sẵn các loại xe SƠMI RƠMOÓC VÀ XE CẨU TỰ HÀNH TRÊN 10 tấn …. Chúng tôi muốn mở rộng thêm về dịch vụ vận tải nên sẵn sàng cho thuê các loại xe trên với giá thấp nhất so với thị trường và luôn có sẵn xe. Xe hiện có tại Hà Nội và Hải Phòng.

Hy vọng sẽ làm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Rất mong được hợp tác với Quý công ty.

 

Mobile  0948.744.166

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved