Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1199729 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1199729 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:57:41, ngày 06/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1199729
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Cung cấp sàn Vinyl, thảm trải sàn, sàn nâng

Cung cấp sàn vinyl, thảm trải sàn, sàn nâng kỹ thuật,  vách cách âm cách nhiệt, vách ngăn vệ sinh và các dịch vụ sửa chữa…


Công ty cổ phần xây lắp và thương mại Đất Việt
được hình thành, phát triển công nghệ và nhân lực kỹ thuật từ các thành viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực Xây dựng, lắp đặt, chế tạo. Chúng tôi đã và đang cung cấp vật liệu xây dựng hoàn thiện, các trang thiết bị cho các tổng công ty, các tập đoàn lớn của nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Công ty chúng tôi là đại lý và đại diện của nhiều công ty sản xuất & thương mại hàng đầu trên thế giới. Công ty hiện có đội ngũ nhân viên là các kỹ sư, được đào tạo chính quy có tay nghề cao có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng như tư vấn đầu tư, cung cấp thiết bị, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa và các dịch vụ sau bán hàng khác. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được phục vụ tận tình với chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất.


Hiện nay chúng tôi có thế mạnh trong việc cung cấp các mặt hàng vật liệu xây dựng hoàn thiện như: SanVinyl, sàn Nâng, sàn Epoxy, thảm trải sàn, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn chống cháy, cách âm cách nhiệt, tấm aluminum, vách thạch cao…

Về dòng sản phẩm SànVinyl:
Vinyl là loại sàn thông minh, kinh tế và thân thiện với môi trường, Vinyl cũng có thể sử dụng để thay thế các loại sàn thông thường như: gạch, đá, tham trai san, gỗ công nghiệp. Sàn Vinyl được dùng chủ yếu cho các khu vực như: Bệnh viện, phòng khám và xe khám chữa bệnh lưu động, các hộ gia đình, khu nhà trẻ, khu văn phòng, toà nhà cao ốc, cũng như các khu vực nhà máy sản xuất. Lựa chọn sử dụng sàn Vinyl cho các hộ gia đình, biệt thự, chung cư cao tầng, văn phòng làm việc… là lựa chọn tốt nhất và hiệu quả.



Về sản phẩm
Sàn nâng :

Sàn nâng kỹ thuật là loại sàn phụ lắp trên sàn nhà bê tông, cách mặt sàn bê tông một khoảng cách nào đó bởi hệ chân đế chịu tải, được thi công và sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng hiện đại: Trung tâm điều khiển tự động, các khối văn phòng, trung tâm điện máy, phòng vi mạch điện tử, ngành công nghiệp, phòng dược liệu, công nghệ sinh học, nhà máy sản xuất,...Do các đặc điểm đặc biệt và những ứng dụng thông minh mà sàn kỹ thuật được các nhà xây dựng Việt Nam ưu ái đặt cho nó nhiều tên khác nhau như: sàn nâng, san nang ky thuat, sàn giả,... Hệ thống sàn nâng sử dụng để tạo không gian để đi hệ thống dây điện và máng cáp, máy móc, tạo thẩm mỹ và chống ẩm và ồn rất hiệu quả

Về dòng sản phẩm Vách ngăn vệ sinh:


Vách ngăn vệ sinh





Vách ngăn vệ sinh



- Vách ngăn vệ sinh là loại ván hỗn hợp được làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt, bề mặt ngoài phủ lớp melamine chống trầy xước, và đặc biệt là màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Với cấu tạo chất liệu bền vững, gọn nhẹ, chống cháy và chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả.

- Vách ngăn vệ sinh được sử dụng rộng rãi khắp nơi như trong các nhà hàng, khách sạn, hội trường, trung tâm hội nghị, viện nghiên cứu... mang lại tính thẩm mỹ cao cho chúng ta.

Về dòng sản phẩm Vách ngăn chống cháy, cách âm cách nhiệt:
Là sản phẩm được tạo thành với bề mặt ngoài là tôn với chiều dày thay đổi, lớp bên trong là bông thủy tinh chống cháy, cách nhiệt. Giữa các tấm được ghép với nhau bằng bằng các mối nối âm dương rất dễ dàng trong việc lắp. Đảm bảo cách nhiệt cách âm chóng nóng rất tốt, đặc biệt giữ nhiệt cho kho lạnh rất hiệu quả .


Hãy gọi ngay cho chúng tôi hưởng những sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất.

Công ty cổ phần xây lắp và thương mại Đất Việt

Đ/c: Số 35, ngõ 85, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.66730962 - Fax: 04.35510348
Hotline: 0902 154 408












comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved