Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1149574 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1149574 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:23:39, ngày 25/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 33 . Mã Tin: 1149574
Điện thoại: 0945291290
Người đăng: Mr. Công

Giàn giáo Vạn Thuận Thành, an toàn cho mọi công trình

 

GIỚI THIỆU

Trước tiên, Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Quý khách hàng đối với những thành công mà chúng tôi đạt được trong thời gian qua.

CÔNG TY TNHH VẠN THUẬN THÀNH là công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực cơ khí xây dựng với các sản phẩm hàng đầu trong nghành cơ khí xây dựng như GIÀN GIÁO XÂY DỰNG ,MÁY TRỘN BÊ TÔNG , XE RÙA , XE BÒ , XE CẢI TIẾN , TỜI NÂNG , KHUNG XOAY , COTFA , CỘT CHỐNG , gành công nghiệp nặng, kết cấu thép, nhà thép tiền chế, Panet…THƯƠNG HIỆU VÀ UY TÍN CHẤT LƯƠNG TỐT ĐƯỢC NHIỀU NHÀ XÂY DỰNG TIN TƯỞNG NHƯ :Công ty cổ phần xây dựng Cotec – Coteccons , Tổng công ty xây dựng hà nội,Tổng công ty CP VINACONEX,Tập đoàn Sông Đà,Công ty xây dựng liên hiệp đà quảng………mà tên tuổi của các khách hàng nói trên là 1 minh chứng đảm bảo về mức độ tin cậy của sản phẩm & dịch vụ do Công ty cung cấp.

Tiêu chí về chất lượng

Sản phẩm kinh doanh của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nổi tiếng có uy tín về chất lượng trong nước và trên thế giới .

Phương châm về sản phẩm kinh doanh của công ty “ Đột phá công nghệ, chất lượng toàn diện”

Mục tiêu

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực sẽ tư vấn và cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm – dịch vụ và những giải pháp tối ưu .

Triết lý của chúng tôi là đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng trên cơ sở cung cấp những sản phẩm chất lượng và chi phí phù hợp với từng hạng mục nhu cầu.

Sản phẩm và dịch vụ cung cấp

GIÀN GIÁO XÂY DỰNG ,MÁY TRỘN BÊ TÔNG , XE RÙA , XE BÒ , XE CẢI TIẾN , TỜI NÂNG , KHUNG XOAY , COTFA , CỘT CHỐNG , gành công nghiệp nặng, kết cấu thép, nhà thép tiền chế, Panet…….

Triết lí của công ty

Bằng tài lực và tâm lực đưa VẠN THUẬN THÀNH phá


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr. Công
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved