Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331184 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331184 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:6:53, ngày 24/02/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331184
Điện thoại: 0933737234
Người đăng: Nguyễn Hảo

Giới thiệu các loại kính

(LCL Glass) - bây giờ trên thị trường có nhiều loại kính khác nhau nhưng nhiều người không phân biệt và nhận biết được đâu là các loại kính chất lượng. LCL Glass xin giới thiệu đến bạn các loại kính và đặc điểm của từng loại áp dụng trong công nghiệp và dân dụng phổ quát nhất.

Các loại kính Ứng dụng trong công nghiệp:

1- Kính dân dụng

2- Kính màu trang hoàng

3- Kính phản quang

4- Kính cường lực

5- Kính cách âm cách nhiệt (còn gọi là kính hộp)

6- Kính ghép an toàn

7- Kính đúc hoa văn

Kính dân dụng là loại kính được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng với độ dầy mỏng khác nhau từ 3 -19mm với các màu cơ bản: trắng, trà, xanh lá, xanh biển và xanh đen.

- Ưu điểm: Dễ cắt gọt nên có thể lắp đặt cho mọi công trình xây dựng. Giá thành rẻ, hiệp với tài chính của đại bộ phận dân cư.

- Nhược điểm: dễ bị vỡ khi có va đập.

- Ứng dụng: làm kính cửa sổ, cửa ra vào, cửa chớp, bình phong ngăn cách giữa các không gian nội thất khác nhau đến lắp làm tường trang trí cho nhà cao tầng

Kính trang hoàng là loại kính màu với các họa tiết đa dạng, có thể là hoa văn in chìm hay được khắc nổi trên kính. Cũng giống như kính dân dụng, kính trang trí dễ bị vỡ khi có va đập, không chịu được nóng, bắt lửa sẽ gây sứt mẻ.

- Ứng dụng: Kính trang trí thường được dùng với mục đích trang trí nội ngoại thất của các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như nhà hàng, khách sạn, biệt thự. Thay vì những ô cửa kính trong suốt đơn điệu có thể sử dụng kính trang hoàng với những hoa văn nổi.

Vách kính nghệ thuật sẽ tăng không gian mỹ thuật độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Kính phản quang đang là loại kính được ưa thích bây chừ nhờ tác dụng hạn chế sự thu nạp ánh sáng từ bên ngoài và có khả năng chống nóng, chống tia cực tím do phía bên ngoài kính được tráng thêm một lớp thuỷ ngân bạc nên từ bên trong có thể nhìn ra bên ngoài rất rõ, trái lại thì không thấy gì.

- áp dụng: Kính phản quang có thể chống tia cực tím từ ánh nắng ác vàng vào bên trong nhà, ngoại giả kính phản quang còn chống nóng và tằn tiện điện

Kính cường lực là loại kính được gia công, có khả năng chịu lực gấp 3-5 lần so với kính nổi bình thường cùng loại. Khi bị tác động gây vỡ, kính vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ biệt lập không có những cạnh sắc như kính bình thường nên hạn chế tối đa gây nguy hiểm cho người dùng. Kính cường lực có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó trầy xước…

- áp dụng: Là sự chọn lựa hoàn hảo cho các công trình xây dựng đòi hỏi độ an toàn, tính chịu lực cơ học cao và được dùng trong trang hoàng nội thất như: làm vách kính lớn, mặt dựng, vách ngăn, cửa thủy lực, lan can cầu thang, cửa sổ, cửa đi, cửa xe, bàn kính, buồng tắm kính, tủ…
Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với hàng ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add:
10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087 
Email : hoangngoc@lclglass.com 
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy 
thực hành : Kính Chống Cháy LCL Glass

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Hảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved