Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1365521 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365521 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:4:54, ngày 21/03/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365521
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tìm hiểu sản phẩm lan can kính cường lực

- Thay cho những lan can song kim loại hay song gỗ thông thường, những lan can cầu thang hay lan can hành lang với kết cấu kim loại chịu lực và kính an toàn trong suốt hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội - ngoại thất công trình.

- Sản phẩm lan can kính với những ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng những vật liệu mới. Mà ưu điểm lớn nhất phải kể đến của lan can kính là vật liệu ngăn che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua.

- Trên thị trường có nhiều loại kính. Người dùng có thể lựa chọn theo mục đích sử dụng. Kính theo mức độ truyền ánh sáng có kính trong suốt, kính trong mờ, kính mờ đục, kính phản quang, gương... Với lan can kính các cao ốc trở lên sang trọng lộng lẫy hơn, chiều rộng và chiều cao được thông suốt tạo nên sự thông thoáng tuyệt đối, xóa đi những điểm thừa hay những điểm ngăn cách mang lại vẻ đẹp, sức sống cho toàn không gian.

- Hơn nữa, lan can kính còn mang phong khách hiện đại, sang trọng và tính an toàn cao do sử dụng kính cường lực với độ dày cho phép mức độ an toàn cao, bề mặt được xử lý tránh hiện tượng trơn trượt.

Mọi chi tiết xin liên hệ Cty xây dựng Nhi Mai

Điện thoại: 0904.68.79.66

Địa chỉ: Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Cửa nhựa lõi thép


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved