Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1183877 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1183877 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:38:50, ngày 07/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1183877
Điện thoại: 0983843120
Người đăng: máy đai

Nẹp góc nhựa đảm bảo độ căng cho dây đai

 

 

 

Nẹp góc nhựa

 Nẹp góc nhựa

Nẹp góc  nhựa ( ke nhựa ) là loại phụ kiện dùng để chấn các góc cạnh, nep goc nhua dùng trong quá trình siết đai giúp không bị đứt dây trong quá trình đai kiện hàng như gỗ, gạch, ngói..

Nẹp góc nhựa dùng để nẹp các góc của các kiện hàng hóa nhằm bảo vệ các kiện hàng hóa không bị hư hỏng, biến dạng khi đóng đai và trong quá trình vận chuyển.

Công ty TNHH Bắc Hùng tự hào là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam về cung cấp các giải pháp đai kiện hàng hóa. Bắc Hùng chuyên cung cấp các loại dây đai, máy đóng đai, dụng cụ siết đai, khóa bọ kẹp đai và nẹp góc nhựa.

Dây đai mà bắc Hùng cung cấp bao gồm dây đai nhựa pp, dây đai nhựa pet, dây đai thép các sản phẩm dây đai của chúng tôi được nhập khẩu từ các nước có uy tín trên thị trường dây đai như: MaLaysia, Thái lan…

 Nẹp góc nhựa

Nẹp góc nhựa mà Bắc Hùng cung cấp bao gồm 2 loại: nẹp góc nhỏ và nẹp góc to dùng cho loại dây đai từ 15mm – 32mm. Có góc màu đỏ và góc màu đen.

Nẹp góc nhựa có rất nhiều công dụng như:

-         Nẹp góc giúp bảo vệ hàng hoá tốt hơn trong quá trình vận chuyển ,tránh trầy xước sụp đổ thùng hàng khi đai nẹp.
-         Nẹp góc bảo vệ an toàn cho sản phẩm trong quá trình bảo quản cũng như xuất khẩu.
-         Nẹp góc thích hợp khi đóng gói các mặt hàng xuất khẩu như:Linh kiện điện tử,gốm sứ ,mỹ nghệ , đò gổ nội thất ,trang trí ,may mặc …

Đến với bắc Hùng quý khách sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình những giải pháp đai kiện hàng hóa, đảm bảo cho hàng hóa được chắc chắn, an toàn trước khi xuất xưởng. Mỗi loại sản phẩm của chúng tôi đều có những quy cách đúng theo tiêu chuẩn qui định. Đặc biệt với loại dây đai nhựa pp và dây đai nhựa pet đều có những qui cách về dây đai nhựa pp và dây đai nhựa pet.

Bắc Hùng có đầy đủ các vật tư phục vụ tốt cho việc đai kiện hàng hóa đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Quý khách có nhu cầu nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Quý khách có thể truy cập địa chỉ website: http://doanhnghiepcanbiet.com

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH BẮC HÙNG
Số 27/158 Ngõ 19 Kim Đồng,Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Tel:0463294095
Fax: 0436617787
Email:congtybachung@gmail.com.

Hotline:   Ms. Bình: 0983 843 120

Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hợp tác tốt nhất. Được hợp tác cùng với quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: máy đai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved