Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333854 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333854 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:45:58, ngày 02/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333854
Điện thoại: 0462757210
Người đăng: vananh

Những hộ gia đình ở chung cư thì nên chọn loại thang nhôm nào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm với mẫu mã khác nhau, nhưng tùy vào mục đích và không gian sử dụng mà chọn loại thang phù hợp. Nếu bạn ở chung cư đang muốn chọn một chiếc thang nhôm để sữa chữa các vật dụng trong nhà mà không biết chọn mua loại thang nào?.

Nếu bạn muốn mua thang để sửa chữa các vật dụng trong gia đình như bóng đèn, vệ sinh các vật dụng trên cao thì cần chọn những loại thang nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển và cất giữ vật thang bằng chất liệu nhôm là lựa chọn hàng đầu.

Nhưng đối với một căn hộ chung cư, diện tích cũng như không gian thường nhỏ hẹp bạn nên chọn loại thang được thiết kế có thể đứng ở những vị trí độc lập không cần điểm tựa như thang bậc chữ A, thang rút gọn chữ A.

Thang bậc chữ A.

Đây là dòng thang có chiều cao từ 2.5 đến 3m có thể sử dụng trong nhà tại những vị trí cần sự độc lập cao như giữa nhà, thang chữ A được thiết kế các bậc chắc chắn, 4 điểm tiếp xúc với mặt đất sẽ an toàn hơn cho người sử dụng. Ngoài ra nó còn rất linh hoạt với các công việc ngoài trời như sơn sửa nhà hoặc cắt tỉa cây cảnh cao mà không cần hỗ trợ nào khác.

 

Thang rút gọn chữ A.

Đây là dòng thang phù hợp với những công việc cần độ cao phù hợp với các công việc cần sự độc lập, có điểm tựa vững chắc bởi khi cần độ cao thang rút gọn chữ A có thể duỗi thẳng.

Đồng thời sau khi sử dụng với tính năng rút gọn và điều chỉnh linh hoạt ở từng nấc thang có thể giúp bạn cân chỉnh chiều cao từng bên thang để phù hợp với các vị trí mà vẫn đảm bảo chắc chắn vững chãi và an toàn. Đặc biệt khi không sử dụng dòng thang này có thể rút gọn chỉ còn 0.8m tiện lợi khi cất giữ và di chuyển, bạn có thể cất trong tủ, gầm giường…

 

Với hai dòng thang này bạn có thể tham khảo thang nhôm thương hiệu Đài Loan Advindeq. Thang được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thang nhôm Advindeq Đài Loan được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và có độ an toàn cao, thang được gia cố bằng các niềng bằng thép mạ kẽm phía trước để tăng cường độ bền cứng cho thang, chân đế bọc cao su lớn, chống trượt. Đặc biệt với khi sử dụng thang nhôm Advindeq có thể sử dụng trên mọi bề mặt và với nhiều thế thang. Tính cơ động cao dễ dàng xếp gọn khi cất giữ và di chuyển cho việc đi làm xa.

 

 áp06.a.jpg

Thang nhôm chữ A đài loan 6 bậc Advindeq APS-06: Số bậc : 6 bậc. Chiều cao thang khi mở chữ A : 2025mm. Chiều cao thang khi dựng đứng ( gấp gọn ) : 2150mm. Chiều rộng : 585mm. Chiều sâu : 1340mm. Khoảng cách giữa các bậc : 250mm. Tải trọng cho phép : 150kg. Trọng lượng : 9,74 kg.  Kích thước cả bao bì : 2185 x 585 x 130mm. Tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE. Bảo hành 12 tháng. Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan ( Made in Taiwan )

 706.jpg

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT706B: Thang rút có khóa gấp tự động - Chiều cao tối đa chữ A : 1.83m - Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I : 3.8m - Chiều dài rút gọn 0.89m - Trọng lượng 13.5kg - Số bậc: 2x6 bậc - Khoảng cách giữa các bậc : 300mm - Chất liệu: Nhôm - Tải trọng 150kg

 

 708.jpg

 

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B: Thang rút có khóa gấp tự động - Chiều cao tối đa chữ A : 2.37m - Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I : 5m - Chiều dài rút gọn 0.95m - Trọng lượng 17.8kg - Số bậc: 2x8 bậc - Khoảng cách giữa các bậc : 300mm - Chất liệu: Nhôm - Tải trọng 150kg.

Hiện công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới ( NewAge) là nhà phân phối thang nhôm nhập khẩu Advindeq chất lượng tốt, trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm cung cấp đều được bảo hành vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Nhằm mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước hiện nay NewAge đang có các chính sách bán hàng ưu tiên giành cho các đơn vị muốn hợp tác làm đại lý phân phối sản phẩm thang nhôm cao cấp Advindeq. Khi hợp tác với NewAge quý đơn vị sẽ được hưởng các chế độ riêng giành cho đại lý như: Chính sách hỗ trợ về giá, chính sách hỗ trợ về sản phẩm như cách sử dụng, chính sách bảo hành, vận chuyển hàng hóa….Hiện nay, Newage đã xây dựng được hệ thống phân phối là các đại lý, siêu thị lớn trên cả nước.

Với các chính sách hỗ trợ trên NewAge mong muốn hợp tác với các đơn vị để làm đại lý phân phối sản phẩm thang nhôm Đài Loan Advindeq cho NewAge trên cả nước.

Khách hàng quan tâm đến các loại thang nhôm Advindeq có thể tham khảo tại:

http://thoidaimoi.vn/gian-hang/thang-nhom/hsx/Advindeq

H0oặc liên hệ tới hệ thống phân phối của NewAge trên cả nước là các siêu thị, đại lý tại 3 miền:

Đại lý Miền Bắc:  Topcare (topcarevn.com), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), MediaMart (MediaMart.vn), Meta (meta.vn), FYI Á châu (fyi.vn), Khai Trí(sellmax.vn), Megabuy (www.megabuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Vinastar(vinastar.vn), Vinafat (vinafat.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn), DTC, Bigbuy, Thang nhôm Thành Thắng,  Gia Bảo (giabao.vn), Nano Thái Bình, Điện tử điện lạnh Bách Khoa Hà Nội, Shop Thang nhôm Thắng Hà Nội, Thành Đạt (thadaco.vn)… 

Đại lý Miền Nam: Topcare (topcarevn.com), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), Ngôi sao Sài Gòn, Hải Minh, Khai Trí(sellmax.vn), Megabuy (www.megabuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Vinastar(vinastar.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn), DTC, Bigbuy, công nghệ Việt 24h, Thành Đạt (thadaco.vn)… 

Đại lý Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), Trường Tiến,  Phi Long, Điện máy Việt Cường, Thành Đạt (thadaco.vn), Megabuy (www.megabuy.vn) …

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

Hoặc liên hệ theo địa chỉ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved