Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367589 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367589 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:47:20, ngày 19/04/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367589
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Thùng rác công nghiệp 240 lít màu ghi

Thùng rác nhựa có bánh xe phù hợp với việc thu gom rác thải tại Nhà máy, Khu công nghiệp, thích hợp với việc đựng rác thải công nghiệp, phân loại các chất thải khác nhau, thùng rác có tính cơ động cao, di chuyển linh hoạt và phù hợp với các loại xe cẩu rác chuyên dùng. Tại các thành phố lớn, một trong những nhu cầu lớn nhất cần được xử lý hàng ngày đó là nhu cầu về rác thải. Rác thải xuất hiện ở khắp mọi nơi, trước mỗi cửa nhà, đầu ngõ, dưới chân cột điện… trên mọi con đường, tuyến phố …. Và thùng rác nhựa đến thời điểm này được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để thu gom và xử lý rác bước đầu, giúp môi trường thêm xanh – sạch – đẹp. Công ty Hành Tinh Xanh tự hào là nhà cung cấp thùng rác công nghiệp với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo tới khách hàng.

Thùng rác công nghiệp 240 lít màu xanh có kiểu dáng đẹp, chất lượng đảm bảo, có khả năng chống công vênh khi bị va đập, không chịu ảnh hưởng bởi khí hậu. Vì thế thùng rác nhựa thích hợp được sử dụng trong các khu công nghiệp tại Hà Nội, HCM, Bình Dương và các khu công nghiệp lớn khác.
Thùng rác được chế tạo từ nhựa HDPE nguyên sinh được bổ sung phụ gia tang độ dẻo dai và chống va đập. 
- Thùng rác nhựa được chế tạo có bánh xe dễ dàng vận chuyển
- Toàn bộ thùng rác nhựa HDPE được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
- Bánh xe cao su đúc đặc chịu áp lực lớn và không cần bảo dưỡng
- Sử dụng dễ dàng đối với các loại phương tiện vận chuyển rác hiện tại
- Bề mặt thùng rác có bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh


Ngoài ra, với các đặc điểm tương tự như thùng rác màu xanh, thùng rác công nghiệp 240 lít màu ghi cũng là một sản phẩm phổ biến quý khách có thể tham khảo tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved