Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1337186 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1337186 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:30:30, ngày 14/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1337186
Điện thoại: 0916134072
Người đăng: duyduc

Địa điểm vui chơi đêm tuyệt vời ở Bangkok

Ngắm thành phố từ trên cao

Có rất nhiều nơi lý tưởng để có thể ngắm thành phố ở trên cao, nó sẽ khiến bạn có cảm giác tuyệt vời.

Baiyoke II Tower: Đây là tòa nhà cao nhất Bangkok và là nơi tuyệt vời để ngắm toàn cảnh thành phố.

 

Baiyoke-Tower-II-130515
Cloud 47: Nhắm nhìn toàn thành phố và thưởng thức nhạc sống tưng bừng tại vị trí trung tâm tài chính của Bangkok với vô vàn các tòa nhà cao tầng bao quanh là đặc trưng của Cloud 47.

Cloud-4-130515

Park Society: Từ tầng 29, bạn sẽ nhìn thấy công viên Lumphini xanh mướt, bao quanh là những tòa nhà cao tầng.

Park-Society-130515

Moon Bar: Nằm trên tầng thượng khách sạn Banyan Tree Bangkok, Moon Bar là nơi lý tưởng để ngắm Phra Pa Daeng, lá phổi của Bangkok. Lưu ý là bạn đến đây đừng diện trang phục quần soóc và dép lê, vì họ có quy định nghiêm ngặt về trang phục.

Moon-Bar-bangkok-130515

Thư giãn tại các quán bar và nhạc jazz ban đêm

Với các bạn yêu thích âm nhạc, bất kể nhạc sôi động hay nhẹ nhàng thì dễ dàng tìm ra tại Bangkok.

Route 66

Nơi đây đem lại trải nghiệm sôi động cho những ai thích tụ tập vào ban đêm. Thiết kế nội thất được tiết giảm tối đa với những đường nét cân đối hài hòa. Các bức tường màu trắng xen lẫn ánh sáng dạ quang dịu nhẹ, kết hợp những dàn loa cỡ đại phát ra tiếng trống đánh như thôi miên, phong cách trang trí của Route 66 khá hiện đại,

Âm nhạc sử dụng tại đây chủ yếu là hip-hop commerical, R&B, house và vào những dịp đặc biệt còn có nhạc sống. Một trong số các phòng chính của quán được trang bị màn hình lớn, chiếu những đoạn phim hoạt họa và hình đồ họa. Còn ở phòng chính khác lại trình chiếu các video ca nhạc. Quán thu hút chủ yếu giới thanh niên Thái, vào cửa miễn phí nhưng bắt buộc phải xuất trình giấy tờ tùy thân. Giá đồ uống nơi đây khoảng 300 bath Thái, tương đương 195.000 đồng.

Route-66-bangkok-130515

Jazz

Jazz là một địa điểm nhỏ và có phần riêng tư hơn so với các siêu câu lạc bộ ở khu RCA. Không gian nơi đây giống một quán bar lớn với âm nhạc chủ yếu theo thể loại house-deep, funky, Latin và rtibal.

Jazz-bangkok-130515

Các sự kiện đặc biệt diễn ra khá thường xuyên trong năm, biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng để gặp gỡ các DJ tới biểu diễn luân phiên. Nhiều vị khách quốc tế chơi downbeat, drum và bass, grooves theo phong cách funk điện tử cũng thường có mặt tạiđây.

Q Bar

Q Bar-bangkok

Mang phong cách New York, Q Bar thu hút khách đủ mọi quốc tịch và có nhiều đồ uống độc đáo.

Q Bar từ lâu là địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức tài nghệ của các DJ quốc tế nổi tiếng. Quán cũng là nơi ưa thích của dân bản địa cũng như những người nước ngoài sinh sống tại đây, thời gian hoạt động từ 20h đến 1h30 mỗi ngày.

Hàng tuần, Q Bar đều tổ chức các sự kiện chọn lọc với sự trình diễn nhiều thể loại âm nhạc bao gồm drum&bass, acid jazz, reggae, global beats, rare grooves, afro, Latin, tribal, funky và percussive house.

Được xem là quán bar mang phong cách New York, nơi này thu hút khách thuộc đủ quốc tịch và nổi tiếng với quầy rượu ấn tượng, trang bị cả trăm loại khác nhau. Cocktail ở Q Bar cũng có nhiều loại, trong đó có món do chính quán sáng chế.

Saxophone Pub & Restaurant

Đây là một trong những quán bar nhạc Jazz hay nhất Bangkok.

Nếu bạn muốn dành cả buổi tối thư thái trong không gian âm nhạc quyến rũ, hãy đến Saxophone Pub. Nơi đây phục vụ cả bữa tối với không khí ấm cúng cùng các bản nhạc, bài hát theo phong cách Jazz, Bules tuyệt hay do các nghệ sĩ chơi trực tiếp trên sân khấu. Giá cả ở quán không hẳn là phải chăng nhưng vẫn được đông đảo du khách đánh giá cao với nhận xét “sẽ quay lại ngay khi có dịp”.

Sông Chao Phraya Bangkok

Song-Chao-Phraya-bangkok-130515

Khi vừa đặt chân lên du thuyền và ổn định chỗ ngồi, du khách sẽ được thả hồn thư giãn và vươn hết tầm nhìn về xung quanh để cảm nhận nét nên thơ và dịu dàng của dòng sông Chao.

Du khách sẽ được cảm nhận hết vẻ đẹp của sông Chao Phraya cũng như thành phố Bangkok về đêm, một nét đẹp khác mà Bangkok nhộn nhịp vào ban ngày du khách đã từng cảm nhận.

Đi trên một du thuyền để khám phá một dòng sông Chao Phraya huyền thọai là một điều tuyệt vời tại Bangkok. Dòng sông trở nên quyến rũ và lung linh hơn khi về đêm.

China Town

khu-pho-nguoi-Hoa-130515

Đây khu vực nổi tiếng thu hút khách du lịch đồng thời là nơi tìm đến của những người sành ăn đổ về đây mỗi khi hoàng hôn xuống nhằm khám phá sự sôi động và phong phú của ẩm thực đường phố nơi này. Vào ban ngày, nơi đây không có dáng vẻ bận rộn như buổi tối, trong khoảng 1km liền kề đường Charoenkrung chỉ toàn những người tới đây giao dịch mua vàng hoặc những du khách vãng lai tới thăm 1 vài ngôi chùa kiểu Trung Quốc.

>> Vé máy bay đi Bangkok

>> Địa điểm vui chơi đêm tuyệt vời ở Bangkok


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: duyduc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved