Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333847 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333847 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:12:14, ngày 02/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333847
Điện thoại: 0916134072
Người đăng: duyduc

Vé máy bay đi Bali giá rẻ nhất

Làm thế nào để đặt được vé máy bay đi Bali giá rẻ nhất? Duy Đức kinh nghiệm lâu năm trong ngành đặt vé sẽ tư vấn cho bạn những chuyến bay có giá rẻ nhất đến đảo Bali.

Theo thông tin từ internet, đa số khách hàng đều đặt vé máy bay Air Asia để đến Bali Indonesia, vì Air Asia giúp tiết kiệm một phần cho chuyến đi, và có dịch vụ chu đáo với khách hàng. Đường bay từ TPHCM đi Bali tần suất 4 chuyến/ngày, từ Hà Nội đến Bali 2 chuyến/ngày. Do đó có thể thoải mái hơn khi lựa chọn chặng bay phù hợp theo nhu cầu. Hãng hàng không Air Asia thường xuyên có những khuyến mãi vé máy bay từ TPHCM đi Bali với giá rẻ, bạn tham khảo giá chuyến bay đi Bali (quá cánh tại Kuala Lumpur).

ve-may-bay-gia-re-nhat-di-bali-020415

ve-may-bay-gia-re-nhat-di-bali-0204315-2

Giới thiệu về Bali

Bali là một hòn đảo của Indonesia, nằm giữa đảo Java và đảo Lombok. Được biết đến với những hàng cọ dài thẳng tắp, biển xanh cát trắng, cùng với những ngôi đền đậm nét văn hóa Hindu đã biến Bali thành một nơi có ma lực hấp dẫn du khách. Được mệnh danh là “Thiên đường nhiệt đới” - Bali thực sự là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở châu Á.

Thông tin hữu dụng khi du lịch Bali

Bali có múi giờ của cùng với múi giờ Việt Nam GMT+7

Bali dùng đơn vị tiền tệ ở là đồng Rupiah.

Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay Air Asia đi Bali.

Bali có khí hậu nhìn chung quanh năm thời tiết đều nắng ấm và khí hậu cũng tương đối ổn định. Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 7 là có khí hậu đẹp nhất. Vào mùa mưa, trời cũng hay mưa buổi chiều tối như ở Sài Gòn, Bali thỉnh thoảng cũng hay bị ảnh hưởng từ các cơn bão vào Úc Châu. Tuy nhiên ảnh hưởng không lớn, thường là có nhiều mây và mưa to vào chiều tối. Do đó du khách nên tham khảo đặt vé máy bay đi Bali sớm nhất để nhận giá vé tốt hơn.

Ẩm thực ở Bali

Đặc sản bạn nên thử tại nơi: vịt Bebek Betutu, thịt heo sữa quay Babi Guling, món hải sản Sate Lilit...

ve-may-bay-di-bali-gia-re-nhat-020415

Điểm tham quan

Bali được mệnh danh là “Vùng đất của một ngàn ngôi đền” nhưng thật ra trên đảo Bali có tới 20.000 ngôi đền lớn nhỏ, nổi tiếng nhất là Pura Besakih, đền Ulu Watu, đền trên biển Tanah Lot... Một số địa danh nổi tiếng du khách có thể dừng chân tại Bali như bãi biển Ubud, nơi được xem là trung tâm văn hóa của Bali, ruộng lúa bậc thang, trung tâm chế tác đá tại làng Batubulan... Cách thủ phủ Denpasar của Bali hơn 6km, Sanur nổi tiếng là một bãi biển cát trắng. Nước biển tại đây trong một cách đặc biệt. Khi thủy triều xuống, người ta tha hồ ngắm san hô với đủ mọi hình thể và màu sắc. Một số công viên nước phù hơp cho trẻ em vui chơi như Bali Bird Park, Waterborn, Butterfly Park...

Mua sắm ở Bali

Tìm mua hàng hóa bình dân tại khu chợ Ubud, Bali Mall Galleria Kuta, Galleria Nusa Dua, Denpasar, Sukawati, chợ Kumbasari. Đặc biệt có Duty free shop là địa chỉ của cửa hàng bán các mặt hàng miễn thuế lớn tại đảo này. Bạn muốn ghé đến các trung tâm hiện đại thì có hai trung tâm mua sắm là Plaza Bali và DFS Galleria. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy trung tâm ở Kuta, Sanur, Nusa Dua và sân bay quốc tế Bali tại Denpasar.

Bạn cùng người thân đang có kế hoạch đi Bali Indonesia hãy liên hệ ngay với Đại lý vé may báy Air Asia

0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 – 0916 134 072


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: duyduc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved