Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1329985 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1329985 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:2:57, ngày 28/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1329985
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Thông tin và vé máy bay đi Indonesia tốt nhất

 Lời đầu tiên cho phép công tyTHV TRAVEL được gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý khách.

Để phục vụ nhu cầu đi lại một cách nhanh chóng và thuận tiện, công tyTHV TRAVEL sẵn sàng đáp ứng tối đa yêu cầu của Quý khách và tư vấn cho Quý khách về các hành trình bay với giá tốt nhất.
THV TRAVEL là đại lý chính thức của tất cả các hãng hàng không đang có mặt tại thị trường Việt Nam.
Chúng tôi có nhiều loại hình dịch vụ phong phú, hoàn hảo và nhiều hình thức khuyến mãi đảm bảo sẽ phục vụ Quý khách một cách chu đáo và hiệu quả nhất.
+ Bán vé trực tiếp tại văn phòng, Đặt mua vé máy bay và giữ chỗ qua điện thoại,email... Cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến vé máy bay của tất cả các hãng hàng không trên thế giới.
+ Cung cấp giá vé thật chính xác cho Quý khách cũng như các chương trình khuyến mãi của tất cả các hãng hàng không.
+ Tư vấn, hỗ trợ cho Quý khách các vấn đề liên quan đến hộ chiếu, thị thực nhập cảnh, thẻ tạm trú dài hạn cho người nước ngoài.
+ Xin chỗ cho Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả trong mùa cao điểm, giao vé đúng hẹn tận nơi cả ngoài giờ hành chánh .
THV TRAVEL sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, trình độ nghiệp vụ nhằm mang lại cho Quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.
Sự phát triển củaTHV TRAVEL phụ thuộc vào sự quan tâm, tạo điều kiện của Quý khách.Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách.
Xin trân trọng cảm ơn.
 

Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Indonesia
Indonesia hấp dẫn với di tích cổ kính, bãi biển tuyệt đẹp, nhà thờ Hồi giáo uy nghiêm. Du lịch Indonesia tập trung ở Jakarta với kiến trúc Java cổ xen lẫn tòa nhà hiện đại, Surabaya với văn hóa Ân Độ, Bandung, Semarang mang phong cách châu Âu, thủ phủ cũ Yogyakarta và thiên đường Bali với những lễ hội và bãi biển tuyệt đẹp.
 
Thông tin và vé máy bay đi Indonesia
Cách thủ đô Jakarta 20km về phía Tây, sân bay quốc tế Soekarno-Hatta phục vụ các chuyến bay chính từ/đến Jakarta - Indonesia. Hiện tại ở Việt Nam, bạn sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất. Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội và TP HCM đi Indonesia như: Jetstar, Silkair, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Thai Airways, Pacific Airlines, Cathay Pacific Airlines...
Hà Nội - Jakarta (Giá chưa bao gồm thuế và phí): 252 usd (Jetstar), 228 usd (Silkair), 249 usd (China Southern Airlines)...
TP HCM - Jakarta (Giá chưa bao gồm thuế và phí): 50 usd (Philippine Airlines), 151 usd (Jet Asia), 155 usd (Vietnam Airlines)...
 
Hướng dẫn mua vé máy bay đi Indonesia trực tuyến
Mua 
Vé máy bay giá rẻ đi Indonesia rất đơn giản với Hệ thống đặt vé của Vegiareonline đựợc thiết kế với giao diện thân thiện, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Indonesia chỉ với vài click chuột mà không cần tốn công sức hay thời gian để tới tận đại lý hay phòng vé. Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và đặt vé máy bay từ Indonesia đi các chặng nội địa quốc tế từ website www.vegiareonline.com.vn qua: PC, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất, hoặc quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng - Call Center 0914 09 9696 của Vegiareonline.com.vn để nhận được hướng dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình book vé máy bay đi Indonesia .
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH VÀ DU LỊCH T.H.V
 
PHÒNG VÉ HÀNG KHÔNG - VEGIAREONLINE HÀ NỘI
Địa chỉ: E10 Ngõ 132 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0914 09 9696 - (043) 869 2537 - Fax: (043) 869 2533
 
PHÒNG VÉ HÀNG KHÔNG - VEGIAREONLINE HẢI PHÒNG
Địa chỉ: 95Đ Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
Hotline 24/7 : 0906 244 987 - 0918 33 2229



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved