Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332100 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332100 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:13:30, ngày 09/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332100
Điện thoại: 0916134072
Người đăng: duyduc

Vé máy bay đi Kuala Lumpur

Vé máy bay đi Kuala Lumpur được bán tại đại lý chỉ định Duy Đức – 687 Lạc Long Quân, F10, Tân Bình. Quý khách đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur tại đại lý chỉ định được hưởng mọi quyền ưu đãi của Air Asia với chi phí thấp nhất, an toàn cao nhất.

Kuala Lumpur là Một thành phố hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, được mệnh danh “thành phố vườn” với những mảng xanh thơ mộng, trong lành, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách phải đến thăm một lần.

ve may bay di kuala lumpur cua air asia gia re
ve may bay di kuala lumpur cua air asia gia re

Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ

Air Asia được du khách biết đến với vai trò là hãng hàng không uy tín và chất lượng đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng với 4 chuyến bay / ngày xuất phát từ Sài gòn và 1 chuyến bay / ngày khởi hành từ Hà Nội. Không chỉ khai thác thêm nhiều tuyến bay mới, Air Asia còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt nhằm giúp khách hàng có chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhất.

Hiện nay, hãng đang mở bán vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur (Malaysia), vé sẽ được hệ thống mở bán tự động với số lượng có hạn. Khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia từ Sài Gòn, Hà Nội đi Kuala Lumpur hãy liên hệ trực tiếp đến Duy Đức Travel – Đại lý chỉ định của Air Asia tại Việt Nam.

Ngoài ra, Duy Đức Travel còn hỗ trợ tư vấn về thủ tục, hành trình, giải đáp những thắc mắc nhằm giúp khách hàng có một hành trình tiết kiệm và thoải mái nhất.

Duy Đức Travel nhận đặt vé đoàn, vé lẻ cho đoàn thể, các công ty du dịch với giá ưu đãi nhất và xuất hóa đơn tài chính để khách hàng thanh toán.

Thông tin vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur giá rẻ:

Sài Gòn đi Kuala Lumpur (KUL) Giá vé/chiều
Mã chuyến Sài Gòn KUL Thời gian bay Từ 14 USD
AK 521 08h35 11h25 01 giờ 50 phút
AK 529 12h40 15h30 01 giờ 50 phút
AK 527 15h25 18h15 01 giờ 50 phút
AK 523 16h20 19h10 01 giờ 50 phút

Múi giờ quốc tế Malaysia là UTC+8, lệch giờ với Việt Nam 60 phút

Thông tin vé máy bay Hà Nội đi Kuala Lumpur giá rẻ:

Hà Nội đi Kuala Lumpur (KUL) Giá vé/chiều
Mã chuyến Hà Nội KUL Thời gian bay  
AK 517 09h20 13h40 03 tiếng 20 phút Từ 39 USD

Vé máy bay Air Asia từ Sài Gòn (TPHCM) đi Kuala Lumpur hành trình bay thẳng với 4 chuyến một ngày giúp hành khách thoải mái và thuận tiện trong việc đi lại. Giá vé chưa bao gồm thuế và phí thanh toán. Giá trên được tra tại thời điểm đăng bài.

Du lịch Kuala Lumpur

Một thành phố hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, thành phố được mệnh danh “thành phố vườn” với những mảng xanh thơ mộng, trong lành, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách phải đến thăm một lần.

Nếu có nhu cầu du lịch hay học tập, các bạn có thể mua vé máy bay đi Malaysia của phòng vé chỉ định Duy Đức Travel với giá rẻ nhất.

Vé máy bay đi Kuala Lumpur
Vé máy bay đi Kuala Lumpur

Thông tin về đi Kuala Lumpur

Kuala Lumpur và những điều cần tham khảo

Kuala Lumpur là thủ đô của Malaysia, là thành phố lớn nhất, đồng thời cũng là trung tâm văn hóa, chính trị, thương mại, đầu mối giao thông và điện tín của cả đất nước. Thành phố mang một bầu không khí truyền thống độc đáo và những nét tinh hoa của văn hóa thế giới từ thời xa xưa vẫn được gìn giữ cho tới ngày nay. Kuala Lumpur là chiếc kính vạn hoa của sự giao thoa văn hóa, ẩm thực, thời trang và tâp tục sống, luôn bảo đảm lượng khách nhất định cho ngành công nghệ du lịch của xứ sở Hồi giáo này.

Kuala Lumpur và lịch sử hình thành

Kuala Lumpur được thành lâp năm 1857, khi một gia đình hoàng gia Selangor mở cửa khu thung lũng cho những người khai thác thiếc. Thành phố từng là thuộc địa của Anh quốc và Nhật Bản. Sau khi giành được độc lập vào năm 1957, nơi đây đã được chọn làm thủ đô của Liên bang Malaya (tên gọi cũ của Malay-si-a trước khi được đổi vào năm 1963).

Thông tin hữu dụng khi du lịch Kuala Lumpur

Kuala Lumpur có ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Malaysia. Tuy nhiên, tiếng Anh, tiếng Hoa và Hindi cũng được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các nơi.

Kuala Lumpur có đơn vị tiền tệ được sử dụng chính thức là đồng Ringgit (RM).

Kuala Lumpur có múi giờ sớm hơn Việt Nam là 01 giờ đồng hồ. Múi giờ quốc tế là UTC+8.

Kuala Lumpur có quốc giáo là Hồi giáo. Tuy nhiên, vẫn còn một phần của dân số thờ phụng các tín ngưỡng khác như Thiên chúa giáo, Phật giáo và Hindu.

Thời điểm đẹp nhất mua vé máy bay đi Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là một trong nhưng nơi có thời tiết ổn định nhất để du lịch tại bất cứ thời điểm nào trong năm, mặc cho khí hậu nhiệt đới biển với thời tiết nóng ẩm. Tuy nhiên, du khách cũng nên chú ý khi đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur nên tránh mùa mưa từ tháng 10 đến tháng 03 và mùa hanh khô nhất lại diễn ra từ tháng 05 đến tháng 07.

Ẩm thực Kuala Lumpur

Kuala Lumpur nói riêng và Malaysia nói chung đều yêu thích nghệ thuật ẩm thực. Bên cạnh đó, vì là vùng đất của nhiều vùng dân tộc nên việc ăn uống nơi đây rất quan trọng, phong phú và đa dạng. Khách thập phương đã đặt chân đến nơi đây thì không thể bỏ qua những món ăn truyền thống như cháo Bubur Lambuk, súp Bak Kut Teh, cơm Biryani, cơm gói lá chuối, Nasi Lemak, mì Laska, giò heo Bak Kut Teh, Soto Ayam, Mee Jawa, Nasi Padang và kẹo Dodol.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Kuala Lumpur

Kuala Lumpur có một danh sách dài các danh lam thắng cảnh nhiều không sao kể hết. Du khách có thể tham khảo một vài địa điểm nổi bật khi đặt chân đến “thành phố vườn” xinh đẹp này như Lake Gardens, công viên chim Kuala Lumpur, thánh đường quốc gia, quảng trường Merdeka, bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Ma-lay-si-a, nhà hát Quốc gia Istana Budaya, tháp truyền hình Kuala Lumpur, khu dự trữ rừng Bukit Nanas, tượng đài Quốc gia, vườn thú Quốc gia, và biểu tượng của Kuala Lumpur – tòa tháp đôi cao nhất thế giới Petronas.

Mua sắm tại Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là thiên đường mua sắm với rất nhiều hàng hóa, trang sức, y phục từ bình dân cho đến cao cấp. Du khách không nên bỏ qua một số trung tâm mua sắm nổi tiếng như khu China Town, Chợ Trung Tâm, BB Plaza, Bukit Bintang, Little India, và khu trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất KLCC. Ngoài ra, thứ 07 hàng tuần từ 17h00 đến 22h00, đường Lorong Tuanku Abdul Rahman chuyển mình biến hóa thành khu chợ đêm (còn được gọi là Pasar Malam) với những người buôn bán nhỏ bày biện đủ các loại hàng hóa ngoài trời.

Vé máy bay đi Kuala Lumpur

Kuala Lumpur – bay đến đây bằng đường hàng không là lựa chọn thuận tiện nhất cho khách du lịch từ Việt Nam. Tất cả các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Air Asia đều phát triển bán vé máy bay đi Kuala Lumpur qua những chuyến bay trực tiếp.

CTY TNHH TMDV DUY ĐỨC

ĐẠI LÝ CHỈ ĐỊNH AIR ASIA 

687 Lạc Long Quân, F.10, Q. Tân Bình

Tel : 08.3601 88 24/25/26/27

Điện thoại: 0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 - 0916 134 072 – 0912 777320

 

Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur hotline 0906 099992 tại đại lý chỉ định để được tư vấn giá tốt nhất.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: duyduc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved