Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1264422 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1264422 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:20:14, ngày 01/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1264422
Điện thoại: 0934454411
Người đăng: Phan Thuy

Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất

Một thành phố hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, thành phố được mệnh danh “thành phố vườn” với những mảng xanh thơ mộng, trong lành, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách phải đến thăm một lần
 
Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ bất ngờ dành cho bạn và gia đình. Nhanh chân mua vé máy bay đi Malaysia ngay hôm nay để tận hưởng chuyến đi thật thú vị.

Vé máy bay Air Asia từ Hà Nội đi Kuala Lumpur hành trình bay thẳng với 01 chuyến mỗi ngày giúp hành khách thoải mái và thuận tiện trong việc đi lại.

Vé máy bay Air Asia từ Sài Gòn (TP HCM) đi Kuala Lumpur hành trình bay thẳng với 4 chuyến một ngày giúp hành khách thoải mái và thuận tiện trong việc đi lại.

Air Asia giá rẻ hiện có bán tại phòng vé Hồng Nhung Booking. Đây là một đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ tại TP HCM và Hà Nội. Đồng thời là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước.

Kuala Lumpur là nơi thường xuyên tổ chức lễ hội các hoạt động vui chơi nhằm giữ lại nét cổ truyền của dân tộc từ bao đời nay với bản sắc văn hóa cảu các dân tộc Trung Hoa, Malaysia, Ấn Độ,...

Và còn không thể bỏ qua China Town - nơi săn hàng lý tưởng với nhiều món hàng độc, lạ: Đây là khu vực của khu vực sinh sống của người dân Trung Hoa với hàng ngàn mặt hàng được bày bán dọc theo hai bên đường. Sẽ tuyệt với nếu bạn sắm cho mình những món hàng ở nơi đây để đem về làm quà.....

Còn chần chừ gì nữa nếu bạn thật sự muốn khám phá vẻ đẹp nơi đây để thưởng thức cho mình chuyến du lịch hấp dẫn cho dịp hè năm nay với vé máy bay đi Malaysia giá rẻ.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan Thuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved