1/ Mô tả công việcĐầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2/ yêu cầu:- Có kinh nghiệm công việc liên quan hỗ trợ phòng kinh doanh- Giao tiếp tốt để giải đáp thắc mắc khách hàng- Nhanh nhẹ, chịu khó để hỗ trợ các công việc liên quan hậu mãi- Có ngoại hình, chịu khó, có khả năng truyền đạt thông tin tốt,- Có khả năng chịu được áp lực công việc3/ Địa điểm: tại TPHCM4/ Giới tính: nam, nữ
• CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI THỂ THAO (SWC)Địa chỉ chi nhánh: Tầng 2 số 56 Đào Duy Anh- Quận Phú Nhuận,TPHCMĐường Dây Nóng: 0938715615 Gặp Thiện KhảiEmail: tuyendung@swc.com.vnWebsite www.swc.com.vn